Khoảng 8h sáng ngày Chủ Nhật (17-4), trên cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, đoạn gần nút giao cắt với hướng đi Phả Lại đã xảy ra một vụ va chạm giao thông khiến người tham gia giao thông rất bức xúc.

Cụ thể, qua ý kiến phản ảnh của độc giả Báo CAND Điện tử và qua hình ảnh trong video clip trích từ camera hành trình ghi lại được thì, sau cú “lắc phải, tạt đầu”, xe khách BKS 18B-007.79 của nhà xe Duy Duy chạy tuyến Nam Định – Lạng Sơn đã “thổi bay” gương chiếu hậu của xe Ford Ecosport BKS 30A-758.12 chạy cùng chiều.

Sau cú va chạm, tài xế xe khách BKS 18B-007.79 đã thản nhiên lái xe đi tiếp, bỏ mặc “nạn nhân” với “thương tích” lủng lẳng bên sườn phải.

Điều đáng nói là, theo ý kiến phản ảnh của độc giả Báo CAND, xe khách BKS 18B-007.79 chạy rất ẩu và ý thức chấp hành luật lệ giao thông của lái xe rất đáng chê trách.

Hành vi vi phạm pháp luật và coi thường tính mạng người tham gia giao thông của tài xế xe khách BKS 18B-007.79 là quá rõ ràng, thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để làm rõ vụ việc cũng như xử phạt nghiêm minh để răn đe các hành vi tương tự của các tài xế khác.

Theo CAND