Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh chiếc xe khách chạy ngược chiều với tốc độ cao trên quốc lộ 1A khiến nhiều người khi xem không khỏi hãi hùng.

Chiều 2/3, trên các trang mạng lan truyền một đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh 1 chiếc xe khách loại giường nằm chạy ngược chiều với tốc độ cao trên quốc lộ 1A, ở giữa có dải phân cách cứng. Chiếc xe này còn liên tục nháy đèn để các xe khác phải tránh đường.

Liên hệ với người đăng tải đoạn clip, người này cho biết, đoạn clip trên được quay lúc 10h33’ sáng 2/3 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Quỳnh Văn (thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An). Chiếc xe khách chiếc trên mang BKS 36B - 007.38.

“Lúc đang trên đường đi, thấy cảnh tượng xe khách chạy ngược đường với tốc độ khoảng 50-60km/h rất nguy hiểm nên tôi đã quay lại và đăng lên nhóm Otofun để cảnh báo với mọi người”- người đăng clip cho biết.

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Trường Giang - Đội trưởng đội điều tra xử lý thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan chức năng sẽ tiến hành điều tra và xử lý khi được cung cấp hình ảnh, clip ghi lại chiếc xe vi phạm trên.

Được biết, với hành vi chạy ngược chiều, chiếc xe khách này sẽ bị xử phạt theo nghị định 46 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Với lỗi chạy ngược chiều này, xe khách đã vi phạm vào điểm b,c khoản 4, điều 5 của Nghị định 46./.

(Theo VOV)