Bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu xe ga nào phù hợp để đi chơi dịp Tết. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn tìm cho mình một chiếc xe đáp ứng đủ tiêu chí “tốt – bền – đẹp” vui Xuân.

Nhằm mang đến cho khách hàng của mình chiếc xe phù hợp nhất trong dịp Tết, những hãng xe đều “ấp ủ” dòng sản phẩm chiến lược là những lựa chọn cho người Việt dịp tết Nguyên Đán.

Suzuki Impulse

Đây là mẫu xe tay ga trong phân khúc giá rẻ của Suzuki, chiếc xe với thiết kế khỏe khoắn phù hợp với nam giới cùng những tiêu chí đáng được lựa chọn. Ngoài ra, cốp xe rộng cũng là một điểm cộng của chiếc xe nhà Suzuki.

{keywords}

Suzuki Impulse được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc. Động cơ sản sinh công suất cực đại 9,2 mã lực tại vòng tua máy 8000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại vòng tua máy 6500 vòng/phút. Xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử FI, hệ thống làm mát bằng không khí.

Suzuki Impulse tại thị trường Việt Nam có 2 phiên bản với giá bán khác nhau: Suzuki Impulse 125 FI phiên bản phun xăng điện tử: 30,890,000 VNĐ và Suzuki Impulse 125 FI phiên bản phun xăng điện tử (Ecstar): 31,490,000 VNĐ.

Honda Vision

Nhằm hướng đến phân khúc xe ga giá rẻ, Honda Vison thật sự là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt phái nữ. Dáng xe được thiết kế trẻ trung, năng động đầy cá tính. Thế hệ mới, Honda Vision được trang bị công nghệ Smart Key.

Honda Vision sử dụng động cơ eSP êm ái và tiết kiệm nhiên liệu với dung tích xi-lanh 110 cc.

{keywords}

Tại Việt Nam, giá xe Honda Vision màu hồng và các màu khác có giá bán lẻ đề xuất 30 triệu đồng.

Tuy nhiên trong những ngày gần đây, gần như tất cả các mẫu xe của Honda đã có bước nhảy vọt về giá bán. Cụ thể, giá xe vision đen nhám (bản cao cấp) lên tới 35 triệu đồng (cao hơn 5 triệu so với giá đề xuất), ở phiên bản thời trang (Màu Hồng, Xanh, Vàng, Trắng, Đỏ & Đỏ đậm) giá bán lẻ cũng lên tới 33,5 triệu đồng ( cao hơn 3,5 triệu) so với giá đề xuất.

Yamaha Acruzo

Acruzo 125 được lấy cảm hứng từ “người anh em” Grande, được Yamaha định hướng chủ yếu tới đối tượng là khách hàng nữ. Xe sở hữu những đặc điểm nổi bật như cốp chứa đồ rộng, trọng lượng xe nhẹ, động cơ tiết kiệm nhiên liệu… Xem thêm bài màu mới Yamaha Acruzo 2016 đen bóng và màu nâu.

{keywords}

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý giúp Acruzo 125 đó chính là cốp chứa đồ thuộc hàng siêu rộng ở mức 37L. Bạn có thể bỏ vừa nhiều vật dụng khác nhau như 3 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa, túi xách hoặc 1 mũ bảo hiểm cả hàm và 2 chiếc nửa đầu khác.

Yamaha Acruzo sử dụng động cơ Blue Core (sau Grande và N-MX) dung tích 125cc, 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất 8,3 mã lực tại 6.500 v/ph cùng mô-men xoắn 9,7Nm tại 5.000 v/ph.

Yamaha Acruzo được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản và nhiều màu sắc khác nhau. Phiên bản Standard có 4 màu: Latte Brown, Champagne Gold, Graceful Green và Candy Red có giá bán đề xuất từ 34.990.000 đồng. Phiên bản Deluxe có 3 màu: Matte Black, Premium White, Urban Blue có giá xe Yamaha Acruzo đề xuất từ 36.490.000 đồng.

Trên đây là 3 chiếc xe của 3 hãng nổi tiếng tại Việt Nam, những chiếc xe này đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại và giá thành phù hợp với túi tiền người Việt. Xứng đáng là một trong những lựa chọn du Xuân với những tiêu chí ‘tốt – bền – đẹp’.

(Theo ĐSPL)