Với mức cát-xê “khủng” lên tới 6.000USD cho một show diễn, “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm sở hữu một khối gia tài khổng lồ chẳng thua kém bất cứ doanh nhân thành đạt nào và việc sở hữu một “siêu xe” tiền tỷ đối với nữ ca sĩ cũng “dễ như ăn kẹo”.

Là ca sĩ Việt vinh dự đạt nhiều giải thưởng âm nhạc mang tầm quốc tế, Mỹ Tâm hiện là một trong những nghệ sĩ có mức cát-xê khủng nhất nhì Việt Nam.

Theo chia sẻ từ một bầu sô của công ty Hoa Dương, trong đêm diễn có ghi hình, bán đĩa, cát-xê của Mỹ Tâm không dưới 120 triệu đồng để hát hai ca khúc.

{keywords}

Mỹ Tâm nổi tiếng là người khá trung thành với siêu xe của mình.

Thậm chí, mức giá này có thể còn cao hơn nữa tùy chương trình và thỏa thuận giữa ca sĩ và đơn vị tổ chức. Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, ở tuổi 33, ca sĩ Mỹ Tâm đã có được khối tài sản đáng mơ ước.

Không phô trương hàng hiệu, không khoe trang sức hay quần áo tiền tỷ, nhưng so về độ giàu có, thì Mỹ Tâm không hề thua kém bất cứ ai trong làng giải trí. Và cô nổi tiếng là người khá trung thành với siêu xe của mình.

Mỹ Tâm gắn bó trong nhiều năm đầu sự nghiệp với chiếc Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ, và coi như vật hên của mình trước khi đổi qua chiếc Audi Q7 2010 màu đen sang trọng trị giá hơn 3 tỷ đồng.

{keywords}
Audi Q7 2010 màu đen sang trọng trị giá hơn 3 tỷ đồng của "hoạ mi tóc nâu".

Q7 2010 trang bị gương 2 tông màu, vành đúc hợp kim mới với kích thước 5Jx18, cỡ lốp 255/55 R18. Bộ cản trước cũng thay đổi nhẹ.

Ngoài ra, để giảm tải trọng của Q7, cửa sau, mui xe và lá chắn bùn đều được làm bằng nhôm. Nội thất Audi Q7 rộng rãi và tiện nghi hơn nhờ tăng chiều dài cơ sở và khoảng cách giữa hai trục xe.

Sự sang trọng cùng đẳng cấp của Q7 được thể hiện rõ nét qua da bọc ghế cao cấp, ốp gỗ và mạ crôm ở một số chi tiết xe.

Phiên bản Q7 2010 quy tụ hùng hậu các trang thiết bị tối tân như hệ thống giải trí đa phương tiện MMI mới nhất của Audi với đầu đĩa 6 CD và 8 loa, 3 màn hình cực nét và dàn âm thanh “khủng”, hệ thống điều hòa khí tự động, cơ cấu lái servotronic tiêu chuẩn, ghế tự điều khiển nhiệt độ, bản đồ 3D, kết nối Bluetooth, kênh TV, kênh đài kỹ thuật số…

Đặc biệt, Q7 được trang bị hệ thống âm thanh từ Bang & Olufsen với 14 kênh với công suất 1000 wat và 14 loa ngoài.

Ngoài ra, để tăng thêm tính năng cao cấp và tiện dụng, Q7 trang bị chìa khóa từ xa, nắp phủ hàng hóa điện, thảm lau chân 2 mặt, giá xoay hàng hóa, hộp chứa đồ có thể di chuyển được.

Phiên bản Audi Q7 4.2 FSI trang bị động cơ 4.2 FSI 8 xy-lanh với công suất cực đại lên tới 257 (350bhp), mô-men xoắn lên tới 440Nm tại 3500 vòng/phút.

Phiên bản này khá tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ trung bình 13.3 lít/100 km (theo tiêu chuẩn châu Âu).

Phiên bản Audi Q7 3.6 FSI sử dụng động cơ 3.6, 6 xy-lanh với công suất cực đại 206 kW và mô-men xoắn lên tới 360 vòng/phút giữa khoảng 2500 và 5000 vòng và mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 12.1 lít/100 km.

(Theo An ninh tiền tệ)