Trang GTSpirit chuyên về siêu xe và xe sang đã đưa tin về vụ tai nạn BMW i8 của thiếu gia 18 tuổi tại Việt Nam.

Vụ tai nạn BMW i8 màu xanh ngọc của thiếu gia 18 tuổi tại Hà Nội không chỉ gây xôn xao dư luận trong nước. Ngay cả "báo Tây" cũng phải quan tâm và đưa tin về vụ tai nạn này. Hôm qua, ngày 19/8/2015, trang GTSpirit chuyên về siêu xe và xe sang đã đưa tin về vụ tai nạn BMW i8 của thiếu gia 18 tuổi tại Việt Nam.

{keywords}

Đây không phải là lần đầu tiên GTSpirit đưa tin về xe đắt tiền tại Việt Nam. Trước đây, GTSpirit từng đưa tin về dàn 144 xe bị phủ bụi của ông trùm Hà Tuấn Dũng hay Dũng "mặt sắt", xe độc nhất vô nhị Rolls-Royce Phantom Oriental Sun hoặc Hyundai Genesis độ kiểu Aston Martin One-77 tại Việt Nam.

Như đã biết, chiếc BMW i8 màu xanh độc nhất Việt Nam đã gặp tai nạn vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 16/9/2015 trên đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Theo một số tin đồn, chiếc BMW i8 màu xanh đã va chạm với một xe Mercedes-Benz khác.

{keywords} 

Hậu quả là chiếc BMW i8 bị vỡ phần cản va trước và hư hỏng nặng đầu xe bên phải trong khi nắp capô móp méo. Ngoài ra, chiếc BMW i8 độc nhất Việt Nam còn bị hỏng đèn pha bên phải. Đây chính là chiếc BMW i8 đầu tiên gặp nạn tại Việt Nam đồng thời là một trong những chiếc i8 hiếm hoi trên thế giới từng bị tai nạn.

Khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc BMW i8 màu xanh ngọc của thiếu gia 18 tuổi chưa có biển số. Do đó, hiện chưa rõ chiếc xe đã được mua bảo hiểm hay chưa. Nếu chưa, chi phí sửa chữa chiếc BMW i8 trị giá hơn 7 tỷ Đồng tại Việt Nam chắc chắn không nhỏ.

Theo đánh giá của thợ xe tại Việt Nam, chi phí sửa chiếc BMW i8 có thể lên đến 200-300 triệu Đồng. Bên cạnh đó, thời gian sửa xe có thể kéo dài khoảng 1 tháng vì phải chờ nhập khẩu linh phụ kiện từ nước ngoài về Việt Nam.

(Theo Trí Thức trẻ)