Chương trình ưu đãi phí dịch vụ bảo dưỡng kéo dài từ nay đến hết 15/01/2021 tại các đại lý uỷ quyền của Volkswagen trên toàn quốc. Trong đó, khách hàng được ưu đãi 15% lọc dầu động cơ; ưu đãi 15% lọc gió động cơ, lọc gió máy lạnh.

{keywords}
 

Cụ thể, các xe VW sẽ được kiểm tra tổng quát và được cập nhật phần mềm với các thiết bị chuyên dụng, bởi đội ngũ chuyên gia được đào tào bài bản, theo tiêu chuẩn toàn cầu. Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ cũng kết nối trực tiếp với các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài của VW AG để được hỗ trợ.

Việc sử phụ tùng chính hãng VW chất lượng cao giúp tăng độ an toàn và tương thích với các dòng xe VW. Điều này giúp cho xe luôn ổn định và tránh được những hư hỏng gây tốn kém chi phí sửa chữa, bởi việc sử dụng phụ tùng không chính hãng tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn trong quá trình sử dụng xe. Các phụ tùng chính hãng này còn được áp dụng chính sách bảo hành 2 năm trong khi mức bảo hành trung bình của phụ tùng thông thường chỉ khoảng 6 tháng.

Từ nay đến 31/12, nhằm hỗ trợ tất cả các khách hàng có nhu cầu sở hữu xe VW trong dịp cuối năm, VW Việt Nam mang đến hỗ trợ phí trước bạ cho các dòng xe VW được nhập khẩu nguyên chiếc đang bán tại thị trường Việt Nam.

Thông tin chi tiết về chương trình và các mẫu xe như sau: Hỗ trợ 100% phí trước bạ cho mẫu xe Passat BlueMotion High giá niêm yết 1 tỷ 480 triệu đồng (bao gồm VAT), tương đương 177,6 triệu đồng; Hỗ trợ phí trước bạ lên đến 120 triệu đồng cho mẫu xe Tiguan Luxury giá niêm yết 1 tỷ 799 triệu đồng (bao gồm VAT); Hỗ trợ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng cho mẫu xe Tiguan Luxury S giá niêm yết 1 tỷ 869 triệu đồng (bao gồm VAT); Hỗ trợ phí trước bạ lên đến 11 triệu đồng cho mẫu xe Polo Hatchback giá niêm yết 695 triệu đồng (bao gồm VAT).

{keywords}
 

Đặc biệt, VW Passat BlueMotion High là dòng xe đại diện cho hình ảnh doanh nhân, tiện nghi và sang trọng trong phân khúc sedan hạng D. Các tiện nghi cao cấp gồm có ghế massage thư giãn lưng và cột sống cho tài xế và điều hòa 3 vùng độc lập, các chi tiết nội thất đều được thiết kế độc đáo như đồng hồ kim, gương chiếu hậu tràn viền…

Khả năng vận hành của xe gây ấn tượng với khối động cơ xăng tăng áp TSI BlueMotion 1,8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG. Passat cũng sử dụng hệ thống khung gầm liền khối cho sự chắc chắn, an toàn đặc trưng của xe Đức.

Xe được trang bị về an toàn với hệ thống chống trượt khi tăng tốc, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo tài xế mất tập trung, đèn pha LED tự động điều chỉnh khoảng sáng theo tốc độ, daylight, cần gạt mưa cảm biến tự động điều chỉnh tốc độ. Đồng thời, gói công nghệ tiên tiến BlueMotion cũng giúp giảm tiêu hao nhiên liệu.

{keywords}
 

Với VW Tiguan Allspace, dòng xe này nổi trội trong phân khúc với hệ dẫn động 4 bánh 4Motion, sở hữu nhiều chế độ lái, được điều khiển bởi “trái tim” TSI 2.0L cho công suất lên tới 180 mã lực. Tiguan mang lại giá trị của một chiếc SUV, luôn sẵn sàng để trải nghiệm các chuyến phiêu lưu mới.

{keywords}
 

Còn VW Polo là mẫu xe hatchback cho những người lần đầu mua ô tô, với yêu cầu giá trị vừa túi tiền nhưng vẫn mong muốn đảm bảo hệ thống vận hành, sự an toàn tiêu chuẩn Đức. Chuỗi sản phẩm Polo không chạy theo những hiệu ứng ngắn mà chứng tỏ sự chính xác, hiện đại. Polo phiên bản nâng cấp của thị trường Việt Nam mang về nhiều cải tiến mới nhưng không thay đổi về giá bán, hiện là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của VW tại Việt Nam và trên thế giới.

Ngọc Minh