{keywords}
 

Những chiếc xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 được công ty thép VAS Nghi Sơn  (VAS) đặt mua từ VinFast đều thuộc phiên bản cao cấp, được sử dụng làm quà tặng nhà phân phối nhân dịp Khu liên hợp Gang thép Nghi Sơn đi vào vận hành. Sự kiện này cũng đánh dấu việc thương hiệu Thép VAS tham gia thị trường miền Bắc sau hơn 20 năm có mặt tại miền Trung và miền Nam, khẳng định tính nghiêm túc trong đầu tư và là dấu mốc quan trọng cho giai đoạn vươn mình của VAS trong thời gian tới.

Ngoài ra, VAS cũng hợp tác với các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup để mang đến cho các nhà phân phối quà tặng là các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp khác thuộc hệ sinh thái Vingroup.

{keywords}
 

Sau các đối tác lớn, VAS là doanh nghiệp tiếp theo đặt niềm tin vào thương hiệu ô tô của Việt Nam. Lãnh đạo VAS cho biết, công ty đánh giá cao chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi đẳng cấp vượt trội của VinFast.

{keywords}
 

VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 gây ấn tượng mạnh với các khách hàng doanh nghiệp nhờ thiết kế ngoại thất sang trọng, tinh tế, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng loạt tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến, đạt chứng nhận an toàn ASEAN Ncap 5 sao. Với những ưu điểm này, các dòng ô tô mang thương hiệu VinFast đều đã trở thành những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc và được đông đảo khách hàng yêu thích.

{keywords}
 

Là thương hiệu ô tô Việt Nam mang tầm nhìn toàn cầu, VinFast luôn sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, VinFast liên tục mở rộng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc để mang đến những giá trị khác biệt, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

{keywords}
 

Được thành lập năm 1997, đến nay VAS là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu cả nước, hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất thép và dịch vụ cảng biển quốc tế. Với khát vọng “Vươn cao tinh thần Việt”, VAS luôn kiên định và sáng tạo nhằm tạo ra sự khác biệt trong định hướng phát triển để mang lại cho cộng đồng, đối tác, nhà phân phối, khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng những trải nghiệm đẳng cấp. Chiến lược của VAS là hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam để cùng khai thác hệ sinh thái nhằm tôn vinh “Tinh thần Việt, Giá trị Việt”.

{keywords}
 

Trong khi đó, VinFast là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành một trong những công ty xe điện thông minh hàng đầu thế giới, VinFast luôn sáng tạo những cách làm khác biệt, đột phá để mang đến những sản phẩm đẳng cấp thế giới và trải nghiệm vượt mong đợi. Với danh mục sản phẩm đa dạng từ xe máy điện, ô tô điện, xe buýt điện…, VinFast đang thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng sử dụng xe điện tại Việt Nam và trên thế giới, hướng tới một tương lai xanh, thông minh và bền vững hơn cho cộng đồng.

Minh Tuấn