Áp dụng cho tất cả dòng xe Mercedes-Benz

{keywords}
Chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới”.

Chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới” của Vietnam Star áp dụng cho các dòng Mercedes-Benz đã qua sử dụng có thời gian dưới 5 năm và lăn bánh không quá 100.000 km. Đồng thời, những xe này cần đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu.

Chương trình không giới hạn dòng xe, mở ra cơ hội hấp dẫn để những tín đồ “ngôi sao ba cánh” dễ dàng tậu cho mình mẫu xe mới nhất, tận hưởng hàng loạt công nghệ mang tính tiên phong, và có những trải nghiệm mới mẻ.

Chương trình lần này không áp dụng cho khách hàng mua các dòng CPO (xe cũ đã qua sử dụng) của Mercedes-Benz.

{keywords}
 Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng.

Khách hàng đang sở hữu dòng xe bất kỳ mang thương hiệu Mercedes-Benz có thời gian sử dụng dưới 5 năm cũng như dưới 100.000 km, có thể mang đến bất kỳ showroom Vietnam Star trên toàn quốc để tham gia chương trình. Việc kiểm tra sẽ hoàn toàn miễn phí (có điều kiện).

Đặc biệt, theo đại diện Vietnam Star, định giá xe cũ được dựa theo các quy chuẩn của Vietnam Star, đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi tham gia chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới”.

Hưởng lợi kép với chương trình ưu đãi

Bên cạnh ưu đãi lệ phí trước bạ của Chính phủ giúp giá lăn bánh giảm hàng trăm triệu đồng. Chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới” của Vietnam Star như lợi kép, mở ra cơ hội “vàng” sở hữu xe sang Mercedes-Benz với các ưu đãi cho khách hàng Việt. 

{keywords}
E 200 Exclusive 2020.

Các gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn được áp dụng, nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng không có nhu cầu mua xe bằng hình thức trả thẳng. Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm miễn phí các dòng xe mới nhất của thương hiệu Mercedes-Benz trước khi đưa ra quyết định.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Vietnam Star sẽ tư vấn tận tình cho khách về chương trình “Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới”, cũng như thông tin về các dòng xe.

Đây là cơ hội dành riêng cho khách hàng đang sở hữu dòng xe Mercedes-Benz, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi lên đời xe mới, tiếp cận nhiều mẫu xe Mercedes-Benz vừa được giới thiệu trong năm 2020 với đa dạng phân khúc.

“Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới” của Vietnam Star triển khai trong năm 2020, mong muốn đưa khách hàng Việt đến gần hơn với thương hiệu xe hơi hạng sang từ nước Đức. 

Vietnam Star Automobile là nhà phân phối thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes-Benz tại Việt Nam đã đạt được các giải thưởng: “The Club 1000”; “The Best CPO Showroom 2019”; “The High Performing Dealership 2019”.

Xem thêm chi tiết chương trình tại: http://bit.ly/VSA-trade-in

Liên hệ:

Kinh doanh toàn quốc: 093 3 80 0 100 | Miền Bắc: 1800 6143 | Miền Nam: 1800 6142,

TP.HCM:

Vietnam Star Phú Mỹ Hưng | 811-813 (Thuộc lô H8-2) Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7.

Trường Chinh Autohaus | Số 02 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.

Hà Nội:

Vietnam Star Hà Nội | Lô  D5-1 KCN Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên.

Nha Trang

Vietnam Star Nha Trang | Số 1276, Đường 23/10, Thôn Vĩnh Điềm Thượng, Phường Vĩnh Hiệp.

Bình Dương

Vietnam Star Bình Dương Autohaus | Số 4, The Canary, Đại lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An.

Ngọc Minh