Đặc biệt, 2020 khách hàng đầu tiên mua xe từ ngày 11/5/2020 sẽ được ưu đãi một năm miễn phí thuê bao pin, với chi phí lên tới cả triệu đồng.

An toàn - tiết kiệm

Mới đây, VinFast vừa tung ra chương trình “Lướt cùng hàng hiệu, ưu đãi tiền triệu”, miễn phí một năm thuê bao pin áp dụng cho 2020 khách hàng đầu tiên mua xe máy điện từ ngày 11/5/2020. Không dừng lại ở đó, với các khách hàng cũ cũng được VinFast tri ân giảm tới 50% phí thuê bao pin trong 3 tháng 5-6-7/2020 cho các dòng xe Klara S, Impes, Ludo.

Ngoài ưu đãi hấp dẫn, sử dụng xe máy điện VinFast còn giúp người dùng yên tâm về chất lượng và độ bền. VinFast Klara S, Impes và Ludo đều sở hữu động cơ Bosch tiêu chuẩn Đức (công suất từ 500-1700W tuỳ dòng xe), có khả năng di chuyển quãng đường từ 70km đến 120km mỗi lần sạc theo điều kiện tiêu chuẩn. Xe có 2 chế độ tuỳ chỉnh linh hoạt là Eco và Sport.

Khung gầm của xe được xử lý theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Độ cứng chắc của khung xe cũng đã được kiểm định với hơn 1.000 km chạy đường gồ ghề. Hệ truyền động Bosch từ Đức kết hợp cùng động cơ Motor, bộ điều khiển Ecu, bộ kết nối thông minh Cbox tạo nên chất lượng chuẩn quốc tế cho xe máy điện VinFast. Sự chắc chắn của xe máy điện VinFast giúp khách hàng yên tâm khi vận hành ở bất cứ chặng đường nào.

{keywords}
 

Phong cách sành điệu

Hãng xe điện Việt Nam đã bắt tay cùng hai đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới là Ital Design và Torino Design của Ý để phác hoạ những đường nét tinh tế và năng động cho các dòng xe máy điện của mình. Hiện đại, đơn giản nhưng vẫn lịch lãm là những đặc điểm chung của các dòng xe máy điện VinFast, mang lại một style rất phong cách cho chủ sở hữu.

{keywords}
 

Phiên bản nâng cấp Klara S của dòng xe đầu tiên Klara vẫn duy trì kiểu dáng thanh lịch theo phong cách Ý, lấy cảm hứng từ những viên kim cương lấp lánh, trường tồn. Trong khi đó, bộ đôi Impes và Ludo lại được tạo hình với thiết kế thể thao, năng động và cá tính, phù hợp với giới trẻ. Với những đường nét mạnh mẽ, Impes được lựa chọn đa số bởi khách hàng nam giới, trong khi với thiết kế nhẹ nhàng hơn, Ludo được phái nữ thương nhớ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

{keywords}
 

Đặc biệt, sử dụng xe máy điện VinFast còn thể hiện phong cách sành điệu khi tiên phong sống xanh - tiêu dùng xanh, một trong những xu hướng lành mạnh mà thế giới đang hướng đến. Sở hữu một sản phẩm như vậy là bạn đang góp phần vào việc kiến tạo một môi trường sống trong lành cho chính bản thân và cộng đồng.

Chống nước tối ưu

Một trong những lợi thế đặc biệt của xe máy điện VinFast trong dịp hè này là tính năng…lội nước khi có thể dễ dàng băng qua những vũng ngập lớn trong thành phố.

Lý do có được “năng lực” này là do loại pin mà VinFast sử dụng cho bộ sản phẩm của mình đều là pin lithium-ion từ nhà sản xuất LG Chem (Hàn Quốc), có dung lượng 22 Ah và đạt chuẩn chống nước IP67, giúp xe hoạt động bình thường ngay cả khi ngập nước 0,5m trong khoảng thời gian 30 phút. Đây là tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực pin thông minh, đảm bảo chất lượng, độ bền cho các dòng xe máy điện VinFast.

{keywords}
 

Công nghệ thông minh

Các dòng xe máy điện của VinFast đều được trang bị các tính năng thông minh, dẫn đầu về công nghệ, trong đó nổi bật là hệ thống kết nối thông minh SCU (Smart Connecivity Unit) tích hợp eSim, giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát tình trạng xe thông qua các ứng dụng trên smartphone hay máy tính bảng. Tính năng này hỗ trợ theo dõi tình trạng xe, chống trộm, giám sát hành trình và hiển thị các thông báo liên quan đến lịch sử vận hành.

Hệ sinh thái pin rộng khắp

Bên cạnh những điểm mạnh về ngoại hình và chất lượng sản phẩm, xe máy điện VinFast còn chiếm ưu thế so với các đối thủ khác trên thị trường nhờ hệ thống trạm đổi pin rộng khắp toàn quốc cùng mô hình cho thuê pin, đổi pin linh hoạt.

Mô hình thuê pin và đổi pin được VinFast áp dụng cho các dòng xe máy điện thế hệ mới được coi là bước đi mới đầy táo bạo của hãng xe Việt, với những điểm ưu việt như giúp giảm giá thành sản phẩm, giảm rủi ro về pin cho khách hàng, giúp quản lý nguồn pin hiệu quả hơn, tránh trường hợp pin bị thải ra môi trường một cách bừa bãi.

Khi môi trường sống ngày càng ô nhiễm, sức khoẻ con người sẽ ngày càng bị đe doạ. Với tầm nhìn xa và khát vọng tạo ra những sản phẩm bảo vệ người dùng, thân thiện với môi trường, xe máy điện VinFast ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận. Cuối năm 2019, xe điện VinFast đã được CNN vinh danh là “biểu tượng giao thông xanh” của Hà Nội, tượng trưng cho khát vọng khôi phục lại môi trường xanh, sạch cho thế hệ tương lai, bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Minh Tuấn