Video ghi lại quá trình mà Eugene Breynaert, ông lão 87 tuổi người Bỉ, phải trải qua mỗi khi ông muốn đỗ xe trong gara nhà mình. Điều gây ấn tượng là gara này chỉ rộng hơn chiếc xe của ông lão vài inch (khoảng trên dưới 10 cm).

Xem video:

 

Lái xe vào gara mà không va quệt phải tường mới chỉ là một nửa trận chiến. Khi bắt đầu xem Breynaert thao tác đậu xe, hẳn ai cũng thắc mắc: “Làm sao để ông ta thoát ra ngoài?”.

Câu trả lời sẽ có trong phần sau của video. Ông lão lái xe chạm đến ngưỡng cửa nhà mình, giúp cánh cửa ô tô có không gian mở ra tại chính cửa nhà.

Mọi thứ đều được Breynaert tính toán kỹ càng và thực hiện bài bản. Ông rất tự hào về hệ thống mà mình đã hoàn thiện trong nhiều năm.

Quân Hiếu (theo Jalopnik)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đâm vào vách núi, Ferrari "phơi bụng" bên đường

Đâm vào vách núi, Ferrari "phơi bụng" bên đường

Chiếc Ferrari 488 Pista Spider tuyệt đẹp bị phá hủy hoàn toàn sau khi mất lái, lao thẳng vào vách núi và lật ngửa giữa con đường đèo khá ngoằn ngoèo.