Với những “bóng hồng gai góc” như vậy thì việc lựa chọn mẫu xe ô tô bán tải không phải là một lựa chọn tồi.

Thực tế xe ô tô bán tải ko chỉ là chiếc xe dành riêng cho phái mạnh. Nhiều cô gái cá tính đã điều khiển xe bán tải nhiều năm, thậm chí còn thể lái mượt mà qua những cung đường khó nhằn như trong rừng, đồi núi,...

Điều khiển 1 chiếc xe bán tải không quá khó đối với nữ giới. Bởi xe bán tải tuy sở hữu kích thước to lớn, hầm hố nhưng khoang cabin lại cao, khiến cho tầm nhìn rộng hơn, dễ quan sát hơn. Có thể nói, điều khiển 1 chiếc xe bán tải không khác gì việc lái một chiếc SUV.

{keywords}
 

Những chiếc xe bán tải đời mới thường được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái như camera lùi, cảm biến xung quanh, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ cảnh báo va chạm,... những chức năng này sẽ hỗ trợ chị em rất nhiều trong quá trình điều khiển xe, đặc biệt với những chiếc xe bán tải có thùng dài và thường khó kiểm soát phần đuôi xe.

Nếu sử dụng nhiều trong nội đô, bạn không nhất thiết phải mua bản 2 cầu 4WD. Chỉ cần  phiên bản 1 cầu 2WD là đã đủ sử dụng với nhu cầu đi lại tron thành phố. Đồng thời phiên bản 1 cầu có giá rẻ hơn.

Tuy nhiên, để an toàn và tiện ích hơn, bạn nên sử dujng bản số tự động và có trang bị thêm camera lùi hay cảnh báo điểm mù.

(Theo Pháp luật Việt Nam)

Honda SH ngang giá xe hơi, khách Việt không ngại chi tiền

Honda SH ngang giá xe hơi, khách Việt không ngại chi tiền

Liên tục chênh giá và khan hiếm ở đại lý, có thời điểm Honda SH lên tới hơn 100 triệu đồng, thế nhưng đây vẫn là mẫu xe được nhiều khách hàng không tiếc tiền lựa chọn.