Vô lăng là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến sự an toàn của ngươi lái xe cũng như những người ngồi trên xe, câu hỏi có nên bọc vô lăng hay không, đang là một trong những chủ đề mà hầu hết các lái xe đều rất quan tâm.

Thời gian gần đây, nhiều người thích gắn logo trên vô-lăng. Việc trang trí cho xế hộp của mình những món đồ sang chảnh này là nhu cầu của tất cả những ai sở hữu những chiếc xe xịn. Tuy nhiên việc gắn logo lên các bộ phận của xe có thể đảm bảo thẩm mỹ nhưng không phải lúc nào cũng an toàn.

Gắn logo vào vô-lăng ô tô nguy hiểm khó lường nên tránh 

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ cảnh báo về việc độ/gắn logo trên vô-lăng. Cụ thể, ảnh chụp bên trong một chiếc Mercedes-Benz bị bung túi khí sau khi gặp tai nạn và miếng kim loại gắn trên logo bật tung và ghim thẳng vào cửa xe, điều này cho thấy lực bắn của miếng kim loại mạnh cỡ nào.

Túi khí bên trong ô tô luôn luôn có một lượng nhỏ thuốc nổ nên lực bung rất mạnh. Chính vì vậy, những cảnh báo không để đồ vật trang trí trên bảng táp-lô đã được đưa ra để tránh đồ vật bay phía hành khách, gây sát thương.

Sau khi những hình ảnh miếng logo bằng kim loại ghim chặt trên cửa xe sau tai nạn một lần nữa cảnh báo các chủ xe về những nguy hiểm mà logo kim loại mang đến.

Những chia sẻ của chủ xe đã thu hút được sự quan tâm của mọi người. Phần lớn quan điểm đều ủng hộ việc loại bỏ những đồ vật dù nhỏ hay bé tại nơi túi khí bung khi gặp tai nạn.

Theo VietQ