Dưới đây là 10 phụ kiện ô tô siêu đắt đỏ

Đồng hồ Mulliner Tourbillon: 160.000 USD

10 phụ kiện ô tô 'đắt xắt ra miếng' - 1

Điều khiến Mulliner Tourbillion là một thiết kế đặc biệt không chỉ nằm ở việc nó được thiết kế độc đáo để phù hợp với bảng điều khiển của Bentley Bentayga mà còn ở các chất liệu  của nó. Chiếc đồng hồ được làm bằng vàng và có khoảng 12 viên kim cương tăng thêm vẻ quyến rũ vương giả cho Bentayga. 

Jaeger-LeCoultre: 24.400 USD

10 phụ kiện ô tô 'đắt xắt ra miếng' - 2

Aston Martin DB9 chỉ có một chìa khóa duy nhất và Jaeger LeCoultre đã thiết kế một chiếc AMVOX2 DB9 Transponder để phục vụ những khách hàng siêu giàu. Đó là một chiếc đồng hồ đeo tay cho phép người dùng mở chiếc Aston Martin DB9. Chiếc đồng hồ này có khung bằng titan và bộ truyền siêu nhỏ giúp kết nối với Aston Martin DB9. Chiếc đồng hồ khiến người sở hữu giống như một điệp viên 007.

Túi Louis Vuitton độc quyền và BMW I8: 20.000 USD

10 phụ kiện ô tô 'đắt xắt ra miếng' - 3

Tất cả chúng ta đều biết rằng i8 không có đủ không gian cốp xe nhưng LV đã giải quyết vấn đề này bằng cách thiết kế một chiếc túi riêng (3.960 USD), hai túi du lịch (11.740 USD) và một hộp đựng đồ doanh nhân (6.280 USD). Sự pha trộn giữa ô tô và thời trang này "chỉ" có giá khoảng 20.000 USD. Nó chắc chắn không dành cho tất cả mọi người.

Ghế bổ sung cho Tesla Model S: 3.000 USD

10 phụ kiện ô tô 'đắt xắt ra miếng' - 4

 Những chiếc ghế phụ có giá đắt ngang bộ pin xe điện và được cung cấp chính hãng.

Lều Skycamp: 2.050 USD

10 phụ kiện ô tô 'đắt xắt ra miếng' - 5

Chiếc lều Skycamp Rooftop vô cùng tiện lợi khi chỉ mất vài phút để mở cộng với việc có không gian mở hướng lên bầu trời, rất phù hợp với một chuyến dã ngoại. Vì vậy mặc dù có giá lên tới 2.000 USD nhưng vẫn nhiều người muốn bỏ tiền ra để sở hữu nó.

Võng đôi TrailNest Rooftop:  840 USD

10 phụ kiện ô tô 'đắt xắt ra miếng' - 6

 Phụ kiện TrailNest cho phép bạn đặt võng trên nóc ô tô. Vì vậy, bây giờ chúng ta có thể mang võng của mình để cắm trại và không phải lo lắng về nơi đặt.

Vòi hoa sen gắn trên đường: 330 USD

10 phụ kiện ô tô 'đắt xắt ra miếng' - 7

Sau mỗi hành trình, vòi sen Road có giá treo giúp bạn rửa sạch bụi bẩn trên cơ thể. Nó có thể mang gần 20 lít nước năng lượng mặt trời. Nó rất dễ sử dụng và mặc dù phụ kiện này chỉ dành cho những người cắm trại và đi bộ đường dài nhưng nó cũng có thể hữu ích nếu bạn định rửa xe.

Màn hình hiển thị HUDWAY (HUD): 300 USD

10 phụ kiện ô tô 'đắt xắt ra miếng' - 8

Màn hình cảnh báo của HUDWAY có thể hiển thị chỉ đường GPS và bản đồ, thông báo điện thoại và cho phép bạn thực hiện cuộc gọi theo cách không làm bạn mất tập trung trên đường. Nó là người bạn đồng hành tốt nhất nếu bạn không thích nhìn vào đồng hồ tốc độ của mình.

YI Mirror Dash Camera: 158 USD

10 phụ kiện ô tô 'đắt xắt ra miếng' - 9

Phụ kiện này cho phép ghi lại cảnh quay phía sau và phía trước khi bạn lái xe. Nó cũng đi kèm với camera trước 1080p  và sau 720p. Cả hai đều được trang bị ống kính góc rộng và tính năng tự động sao lưu cho các cảnh được quay. 

Máy lọc không khí Go Pure của Philips: 106,25 USD

10 phụ kiện ô tô 'đắt xắt ra miếng' - 10

Máy lọc không khí dành cho ô tô Philips GoPure có quy trình lọc ba giai đoạn dễ vận hành một cách đáng ngạc nhiên và có thể loại bỏ tất cả các dấu vết của khói, bụi, các hạt nhỏ và mùi khó chịu chỉ trong 6 phút. Philips Go Pure cũng có thể cho biết chất lượng không khí có trong xe có an toàn hay không.

Theo Vtc

Những thói xấu của tài xế Việt cần thay đổi trong năm mới

Những thói xấu của tài xế Việt cần thay đổi trong năm mới

Lái xe toàn mùi “hồng xiêm”, bấm còi vô tội vạ, vô tư bật đèn pha “bắn” thẳng vào mắt người đối diện,… là những thói quen xấu mà tài xế Việt cần phải thay đổi trong năm mới.