Lễ ăn hỏi của một thiếu nữ Hải Phòng trở nên sang trọng và đặc biệt hơn nhiều bởi có sự xuất hiện của những chiếc Rolls-Royce, Bentley, Range Rover...

Chiều qua (15/11), một lễ ăn hỏi trở thành tâm điểm tại thành phố cảng Hải Phòng khi trong đoàn di chuyển có sự xuất hiện của hàng loạt những chiếc xe sang và xe siêu sang. Nổi bật trong số đó phải kể đến chiếc Rolls-Royce Phantom biển Hà Nội. Đây chính là chiếc xe dùng để chở gia đình nhà trai cùng sính lễ sang nhà gái thực hiện những nghi thức quan trọng trước khi đám cưới được chính thức diễn ra.

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce Phantom biển Hà Nội được sử dụng làm xe đưa đón trong nghi lễ ăn hỏi tại Hải Phòng.

Tại Hải Phòng nói riêng và tại Việt Nam nói chúng, không phải có nhiều gia đình đủ điều kiện để sử dụng 1 chiếc siêu sang như Rolls-Royce Phantom có giá cả chục tỷ đồng để làm phương tiện đi lại. Để có thể lăn bánh trên đường với một chiếc biển số trắng, 1 chiếc Rolls-Royce Phantom bản thường cũng tiêu tốn của chủ xe khoảng 30 tỷ đồng (26 tỷ tiền xe và nhiều loại thuế phí).

{keywords}

Đi ngay sau chiếc Rolls-Royce Phantom kể trên là một mẫu xe siêu sang khác đến từ Anh quốc chiếc Bentley Continental GT Convertible cũng mang biển Hà Nội. Tại Việt Nam hiện nay, Continental GT Convertible được phân phối chính hãng với giá hơn 16,8 tỷ đồng.

{keywords}

Xe được trang bị động cơ 6.0 lít W12 tăng áp turbin kép, công suất cực đại 567 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.700 vòng/phút. Nhờ kết hợp hệ dẫn động cầu sau với hộp số tự động 8 cấp ZF, giúp chiếc mui trần tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 4,7 và đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

{keywords}

Ngoài 2 mẫu siêu sang kể trên, trong đoàn xe còn có sự xuất hiện của nhiều mẫu SUV, Sedan hạng sang khác như cặp đôi Range Rover Autobiography LWB có giá hơn 7 tỷ đồng mỗi chiếc, Lexus LX570, Lexus LS460l, Audi A5 Sportback, Mercedes C250 AMG 2015.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn xe chiều qua:

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce Phantom được trang trí hoa làm phương tiện để đưa đón gia đình nhà trai.

{keywords}

Chiếc Phantom đi đầu và theo sau là hàng loạt mẫu xe sang tiền tỷ khác.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chiếc Bentley Continental GT Convertible màu trắng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Range Rover Autobiography LWB biển Hà Nội.

{keywords}

"Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 mang biển đẹp Hà Nội.

{keywords}

Mercedes C250 AMG.

(Theo TTTĐ/Autodaily)