Nhat hoang Naruhito dung Toyota Century mui tran trong le dang quang hinh anh 1

Mẫu xe mới Toyota Century Convertible chính thức ra mắt tại Nhật Bản. Vinh dự hơn, mẫu xe này lần đầu xuất hiện ngay trong lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito.

Nhat hoang Naruhito dung Toyota Century mui tran trong le dang quang hinh anh 2

Chiếc xe nổi bật trong cuộc diễu hành diễn ra ngày hôm qua và chở Nhật hoàng đến Cung điện Akasaka, trước khi xuất hiện trên đường phố Tokyo.

Nhat hoang Naruhito dung Toyota Century mui tran trong le dang quang hinh anh 3

Toyota vẫn kín tiếng về sản phẩm mới. Tuy nhiên, mẫu xe này gần giống với Century tiêu chuẩn. Mui xe có thể thu vào và phần đuôi xe được sửa đổi.

Nhat hoang Naruhito dung Toyota Century mui tran trong le dang quang hinh anh 4

Chiếc mui trần đã được trang bị hàng ghế sau độc đáo, cao hơn 1,6 inch (40 mm) so với trên chiếc sedan. Điều này giúp người xem có cái nhìn rõ hơn về Hoàng đế của họ.

Nhat hoang Naruhito dung Toyota Century mui tran trong le dang quang hinh anh 5

Toyota Century Convertible có thể sử dụng hệ truyền động hybrid bao gồm pin hydride kim loại niken, động cơ điện và động cơ V8 5.0L. Thiết lập này mang lại cho Century một công suất kết hợp khoảng 425 mã lực (317 kW).

Nhat hoang Naruhito dung Toyota Century mui tran trong le dang quang hinh anh 6

Century Convertible là "chiếc xe diễu hành" mới đầu tiên của gia đình hoàng gia trong 30 năm và thay thế cho chiếc Rolls-Royce Corniche năm 1990, vốn chỉ được sử dụng trong hai lần.

Nhat hoang Naruhito dung Toyota Century mui tran trong le dang quang hinh anh 7

Toyota Century Convertible sẽ cùng Nhật hoàng Naruhito xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của Nhật Bản như Thế vận hội Olympic mùa hè 2020 diễn ra ở Tokyo. Chiếc xe này dự kiến được đưa đi trưng bày khi không sử dụng.

 

Theo Zing

Xe công Lexus rẻ chỉ bằng một nửa giá thị trường

Xe công Lexus rẻ chỉ bằng một nửa giá thị trường

Thêm nhiều mẫu xe sang Lexus được rao đấu giá công khai trên trang thông tin điện tử Cục Quản lý công sản (Bộ Tài chính) với giá rẻ chỉ bằng 2/3 hoặc thậm chỉ bằng một nửa giá thị trường.