Với tầm tiền dưới 60 triệu VNĐ, bạn không thiếu lựa chọn để nâng cấp từ xe số lên xe tay ga hạng trung và thậm chí cả loại hạng sang cho bản thân mình.

Liberty 125 ABS

Những mẫu xe tay ga cao cấp của Piaggio đang ngày một hoàn thiện hơn, nó không chỉ thiên về độ sang chảnh, công nghệ hiện đại, mà giờ đây nó còn trở nên vô cùng tiện ích, tiết kiệm nhiên liệu, và khả năng vận hành ổn định. Một trong những mẫu xe ga cao cấp nhưng giá mềm của nhà sản xuất Ý thời gian này phải kể đến mẫu Liberty thế hệ mới. Liberty 125 ABS có những ưu thế riêng của dòng xe đến từ vương quốc rượu nho đỏ cổ kính và lãng mạn.

{keywords}
Liberty Italia.

Cùng với thiết kế ngoại hình đặc trưng, Piaggio Liberty 125 ABS mới còn được trang bị công nghệ động cơ i-Get mới nhất vừa tăng trải nghiệm, cảm giác thoải mái cho người lại, giảm tiếng ồn, vận hành mượt mà lại cải thiện vượt bậc khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ thân thiện với môi trường.

Động cơ i-Get, xi lanh đơn 4 thì trên Liberty 125 ABS có dung tích 124,5cc, sản sinh công suất 7,6 Kw/7600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút, hệ thống nhiên liệu gồm 2 van hút, 1 van xả, phun xăng điện tử, hệ thống làm mát bằng không khí.

{keywords}
 

Ở thị trường Việt Nam, Liberty 125 ABS có giá đề xuất 57,5 triệu VNĐ, Liberty S ABS 125 có giá đề xuất 58,5 triệu VNĐ, Liberty SE U23 VN và phiên bản đặc biệt Liberty Italia có giá đề xuất 58,5 triệu VNĐ. Đây là mức giá khá hợp lý và thường không bị đẩy lên cao tại các đại lý.

Honda Air Blade 2018

Honda Air Blade đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam được hơn 1 thập niên. Mẫu xe tay ga này có thiết kế thon gọn với kết cấu liền khối. Các đường nét trên xe tinh tế, sắc sảo. Trong khi cụm động cơ eSP, đơn xy-lanh, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, dung tích 125cc cho công suất 8,4 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,26 Nm tại 5000 vòng/phút.

{keywords}
Honda Air Blade 2018.

Đi kèm với đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đối cháy hoàn toàn, giúp tối ưu hóa tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Honda Air Blade lại có thiết kế tỏ ra phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau và cho cả phái mạnh cũng nhưu phái đẹp. Xe có giá đề xuất từ 40,6-41,6 triệu VNĐ tùy theo từng phiên bản, tuy nhiên tại các đại lý thì Honda Air Blade 2018 thường được bán ra với mức giá chênh cao hơn giá đề xuất từ 600 nghìn VNĐ đến 3,5 triệu VNĐ.

Yamaha NVX

Đối trọng với Honda Air Blade hiện nay đáng kể nhất là Yamaha NVX. Dòng xe tay ga từ Yamaha này có các trang bị vô cùng ấn tượng, điển hình như hệ thống smart key (chìa khóa thông minh), một trang bị mà hiếm có khó gặp các đối thủ cùng tầm gái có được. Chưa kể là hệ thống ngắt động cơ tạm thời, chống bó cứng phanh (ABS) trên phiên bản 155cc. Thiết kế xe lại nam tính, sắc sảo, rất cuốn hút.

{keywords}
Yamaha NVX 155 bản kỷ niệm.

Yamaha NVX phân phối ở thị trường Việt Nam gồm hai phiên bản động cơ (125 và 155 cc). Trong đó phiên bản 125 Deluxe gồm các mẫu cao cấp giá 40,99 triệu VNĐ, màu đặc biệt giá 41,49 triệu VNĐ. Còn phiên bản Yamaha NVX 155 gồm các mẫu tiêu chuẩn giá 46,24 triệu VNĐ, ABS giá 52,24 triệu VNĐ, ABS màu đặc biệt giá 52,74 triệu VNĐ, ABS bản kỷ niệm 20 năm giá 52,74 triệu VNĐ.

{keywords}
Yamaha NVX 125.

Giá thực tế tại đại lý của các mẫu xe tay ga Yamaha NVX lại thường không bị đội giá cao như các mẫu xe cùng phân khúc của Honda.

Honda SH mode

Nếu nói về xe tay ga tầm trung thì Honda SH mode ở Việt Nam hiện nay khá được phái đẹp có điều kiện kinh tế yêu thích. Mẫu xe tay ga này được phân phối với hai phiên bản, trong đó, phiên bản thời trang giá đề xuất 51,5 triệu VNĐ, phiên bản cá tính giá đề xuất 52,5 triệu VNĐ. Tuy nhiên, một nhược điểm cố hữu của Honda là giá bán thực tế của SH mode tại các đại lý thường chênh cao hơn giá đề xuất từ 5,5 – 10,5 triệu VNĐ.

{keywords}
Honda SH mode.

Honda SH mode có sức hấp dẫn bởi phong cách xe lịch lãm, thiết kế ấn tượng trải đều từ đầu tới cuối xe. Trang bị trên xe hiện đại, sang trọng và tinh tế. Thân hình xe gọn nhẹ với chiều cao yên chỉ 765 mm, cộng với động cơ 124,9cc rất linh hoạt.

(Theo Dân Việt) 

Top xe tay ga dành cho nữ tầm giá 40 triệu đồng

Top xe tay ga dành cho nữ tầm giá 40 triệu đồng

Top xe tay ga dành cho nữ trong tầm giá 40 triệu đồng phải kể tới các mẫu như Yamaha Janus, Honda Lead, Honda Vision...

Những thói quen xấu của phụ nữ khiến xe tay ga dễ bị hư hỏng

Những thói quen xấu của phụ nữ khiến xe tay ga dễ bị hư hỏng

Xe tay ga đang dần trở thành một lựa chọn phổ biến của nhiều người tiêu dùng Việt vì tính tiện dụng, công nghệ hiện đại, kiểu dáng thời trang… Song, loại xe này rất dễ hư hỏng bởi những thói quen hàng ngày của các chị em.

Có 30 triệu đồng, chọn mua xe tay ga hay xe số?

Có 30 triệu đồng, chọn mua xe tay ga hay xe số?

Với hầu bao trên dưới 30 triệu đồng, lựa chọn xe tay ga hay xe số để phục vụ cho nhu cầu đi lại cũng khiến nhiều người phải đau đầu.

5 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu phù hợp với chị em hiện nay

5 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu phù hợp với chị em hiện nay

Honda Vision, Lead, Yamaha Janus, Grande... là những mẫu xe tay ga phù hợp với chị em hiện nay nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại và dễ sử dụng.

Top 6 xe tay ga cho phái đẹp Việt giá từ 30-45 triệu

Top 6 xe tay ga cho phái đẹp Việt giá từ 30-45 triệu

Giá phải chăng, dáng vẻ thanh thoát, vận hành dễ dàng và tiện nghi khiến những xe tay ga dưới đây sẽ là “quà tặng” ý nghĩa cho phái đẹp ngày 8/3.