Thị trường ô tô đang khá sôi động. Trên các trang web bán xe hơi online tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện nhiều mẫu xe cũ chính hãng được rao bán với mức giá rẻ kịch sàn, chỉ từ 40 triệu đồng. Dưới đây là những gợi ý hấp dẫn nhất

Mazda 323 1996: 43 triệu đồng

{keywords}
 

Được lắp ráp và phân phối thông qua công ty ô tô Hòa Bình VMC, Mazda323 từng “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt trong giai đoạn 1995 - 2002. Mazda323 hiện nay vẫn được đông đảo người mua xe cũ yêu thích không chỉ bởi mức giá rẻ mà còn vì nhiều ưu điểm khi so sánh với các mẫu xe cùng thời: Kiểu dáng khá đẹp mắt, động cơ ổn định, đầm chắc, sức kéo tốt và rất bền bỉ cùng khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống giải trí trên xe khá đơn giản, điều hòa hoạt động tốt.

Những ai đang có nhu cầu mua Mazda323 cũng nên lưu ý một số đặc điểm như vỏ mỏng nên hiệu quả cách âm không tốt, hệ thống phun xăng hoạt động không ổn định nên đôi khi xe chạy bị giật, gương ngoài mờ khó nhìn phía sau khi trời mưa, tuy tăng tốc êm nhưng không được vận hành ở tốc độ quá nhanh vì thiếu hệ thống ABS.

Daewoo Cielo 1995: 43 triệu đồng

{keywords}
 

Chiếc xe Daewoo Cielo 1995 màu xanh lam này đang được rao bán với mức giá 43 triệu đồng trên các trang xe hơi cũ của Việt Nam. Đây cũng là một gợi ý khá tốt cho những người muốn mua xe hơi chính hãng nhưng kinh phí eo hẹp. Daewoo Cielo vốn là dòng xe từng làm điên đảo giới chơi xe trong nước với động cơ bền bỉ, được nhập khẩu chính hãng.

Honda Accord 1985: 55 triệu đồng

{keywords}
 

Trong thời gian dài Accord đã tạo ra 1 thể chế cho thị trường xe sedan cỡ trung. Nó cũng là chiếc xe tiêu chuẩn cho bất kỳ nhà sản xuất ôtô nào có kế hoạch tấn công vào khúc thị trường sinh lời này. Chiếc Accord đời 1985 đã đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Honda. 

Chiếc Honda Accord đời 1985 này được chủ nhân rao bán giá 55 triệu. Xe được giới thiệu là có nội thất mới bọc da, máy lạnh dùng tốt, máy nghe nhạc, màn hình DVD tốt.

Honda Accord 1989: 56 triệu đồng

{keywords}
 

Năm 1989 Honda giới thiệu lại chiếc Accord SE-i với trang bị ghế bọc da, một hệ thống âm thanh Honda-Bose, kính mạ thiếc, mâm đúc hợp kim 14”, hai ống xả và 4 phanh đĩa. SE-i có cả hai phiên bản Coupé và Sedan. Ngay khi đó mẫu xe này đã nhận được sự quan tâm lớn. Như vậy với mức giá 56 triệu đồng, người dùng có thể mua được một chiếc Honda Accord đời 1989.

Daewoo Espero 1995: 54 triệu đồng

{keywords}
 

Đây cũng là chiếc xe được chú ý trên các trang quảng cáo xe hơi với mức giá 54 triệu đồng.

Được nhập khẩu chính hãng, mẫu xe đời 1995 này được đánh giá là phù hợp với giá tiền được rao bán.

(Theo SHTT)