Honda Dio, Suzuki Lets hay Yamaha Ray…được cho là những mẫu xe ga đang có phong cách hút mắt giới nữ.

{keywords}

Honda Dio có thiết kế rất trẻ trung, năng động và khêu gợi. Xe được phát triển nhắm tới phân khúc khách hàng trẻ tuổi, trang bị yên xe đôi, hộc đựng đồ dưới yên rộng rãi.

{keywords}

Suzuki Lets có phong cách bắt mắt, thu hút chị em đang muốn sở hữu một mẫu tay ga 2 bánh thú vị. Sự nhanh nhẹn và thuận tiện từ tay ga, động cơ giúp Lets thu hút các phụ nữ đang đi làm.

{keywords}

Yamaha Ray giá rẻ, lại có phong cách bắt mắt nhất nhì trong phân khúc xe ga hạng nhẹ 113cc do Yamaha phát hành. Bề ngoài trẻ trung của Ray dễ làm cho phái đẹp "say nắng" muốn mua ngay.

{keywords}

TVS Zest là mẫu tay ga có động cơ 110cc, được thiết kế dành cho phái đẹp, có vẻ ngoài rất hấp dẫn. TVS Zest còn có độ tiết kiệm nhiên liệu tốt, dễ dàng lái và khoang đựng đồ rộng rãi. Đó là những điểm lợi thế của Zest trước khách hàng nữ.

{keywords}

Bajaj Blade là chiếc xe ga trọng lượng nhẹ, động cơ mạnh 125cc và có khoang đựng đồ lớn hơn. Xe có phanh đĩa trước, chiều dài cơ sở lớn, độ thoáng gầm cao và đặc biệt rất cuốn hút với phụ nữ có vóng dáng cao ráo một chút.

{keywords}

Yamaha Acruzo trình làng vào cuối năm 2015, xe có thiết kế gọn nhẹ (trọng lượng 99 kg), đẹp, cốp chứa đồ rộng rãi lên đến 37 lít có thể chứa được 3 mũ bảo hiểm nửa đầu. Xe dùng động cơ 125cc, có chân chống điện khá an toàn, cùng nhiều tiện ích khác


(Theo Dân Việt)