Dưới đây là những mẫu xe máy giá rẻ, chỉ dưới 17 triệu “gây sốt” trong năm 2016, gợi ý cho những ai muốn mua xe máy giá rẻ.

Yamaha Taurus

Chiếc xe giá rẻ này sở hữu kiểu dáng thể thao và khả năng vận hành tốt, Yamaha Taurus đang nổi lên như một ứng cử viên sáng giá trong phân khúc xe máy giá rẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, Taurus là phiên bản nâng cấp của dòng xe Sirius.

Yamaha Taurus trang bị động cơ 115cc, làm mát bằng không khí, 4 thì, SOHC, 2 van, xi lanh đơn với ống lót được đúc hẳn bên trong cho hiệu suất tản nhiệt cao, ổ đỡ trục cơ lớn 62mm. Yamaha Taurus thực sự là một chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc xe máy giá rẻ tại Việt Nam.

{keywords}

Chiếc xe giá rẻ này sở hữu kiểu dáng thể thao và khả năng vận hành tốt

Một chiếc Yamaha Taurus hiện nay có giá khoảng 15 triệu đồng.

Wave Alpha

Wave Alpha là một trong những mẫu xe máy giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Đây chính là mẫu xe giúp Honda chiếm 60% thị phần ở Việt Nam.

Xe được trang bị động 100cc chính hãng của Honda mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo chế độ vận hành ổn định và bền bỉ. Chiếc xe này được trang bị ắc-qui khô thay cho loại thường, giúp người dùng không cần kiểm tra hay châm nước trong quá trình sử dụng.

{keywords}

Wave Alpha là một trong những mẫu xe máy giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ngoài ra, dung dịch axit cũng không bị tràn ra ngoài khi không may bị ngã xe. Nắp bình xăng có hệ thống kiểm soát bay hơi, giúp giảm lượng xăng phát tán ra không khí. Đựợc thiết kế rộng rãi đủ cho các vật dụng cá nhận. Honda còn làm mới Wave Alpha với bộ tem có loại họa tiết bắt mắt lấy cảm hứng từ họa tiết tổ ong. Ngoài bốn màu đỏ, xanh, bạc và đen hiện nay, Wave Alpha có thêm màu cam.

Giá xe Wave Alpha 2016 qua tham khảo tại một số đại lý có sự chênh lệch khoảng 2 triệu đồng/chiếc. Hiện tại giá xe Wave Alpha 2016 có giá khoảng 16,9 triệu đồng (đã có thuế GTGT).

SYM Galaxy 110

Chiếc xe máy giá rẻ Galaxy 110 được thiết kế với dáng vẻ lướt gió, ngoại hình mang nét trẻ trung, năng động, sở hữu nhiều chi tiết đơn giản gọn nhẹ, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của người tiêu dùng trẻ là nam.

{keywords}

Chiếc xe máy giá rẻ Galaxy 110 được thiết kế với dáng vẻ lướt gió, ngoại hình trẻ trung, năng động

Galaxy 110 được trang bị động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng gió, dung tích 108cc, đi kèm hộp số tròn 4 cấp. Theo công bố của nhà sản xuất, Galaxy SR tiêu thụ khoảng 1,9 lít/100km khi di chuyển đều ở tốc độ 50km/h nhờ sử dụng hệ thống đánh lửa điện tử CDI.

Phiên bản Galaxy 110 vành nan hoa, phanh đĩa có 2 màu đen và đỏ trong khi phiên bản vành đúc, phanh đĩa có 3 màu xanh, đỏ và trắng. Giá bán lẻ đề xuất của xe từ 16,2 triệu đồng.

SYM Elegant SR

Về độ bền của xe, có lẽ không cần nói nhiều về uy tín của hãng xe Đài Loan SYM. Về thiết kế và tính năng, Elegant SR cũng không thua kém bất cứ một mẫu xe thịnh hành nào hiện nay. Trong khi đó, giá bán của mẫu xe lại khá mềm, cụ thể, phiên bản phanh đĩa có giá 14,2 triệu và phiên bản phanh cơ có giá 13,2 triệu đồng.

{keywords}

Elegant SR cũng không thua kém bất cứ một mẫu xe thịnh hành nào hiện nay

Động cơ 100 phân khối, mã lực mạnh, máy nổ êm hơn, gia tốc nhẹ. Người lái xe sẽ dễ dàng cảm nhận được sự vận hành êm ái, khỏe khoắn của xe Elegant SR mới. Đặc biệt Elegant SR 2014 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá đáng nể, với 1,5L xăng cho hơn 100Km theo kết quả kiểm định tại Trung tâm kỹ thuật, đo lường chất lượng.

Suzuki Revo

Revo sở hữu thiết kế thon gọn, khỏe khoắn, phù hợp với các bạn trẻ năng động, cả nam và nữ. Bên cạnh đó, tem xe được thiết kế với nhiều họa tiết thể thao, kết hợp cùng những màu sắc tươi trẻ. Revo được thiết kế với phong cách thời thượng, với đèn xi-nhan được đặt ở yếm xe, tách rời khỏi đèn pha. Cốp đựng đồ phía dưới yên xe có thể chứa một số vật dụng cá nhân cần thiết hàng ngày.

{keywords}

Revo sở hữu thiết kế thon gọn, khỏe khoắn, phù hợp với các bạn trẻ

Mẫu xe này được trang bị động cơ 109cc, 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, mang lại công suất tối đa 6,8 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm ở 6.000 vòng/phút. Hộp số của xe được thiết kế tiên tiến, giúp quá trình sang số nhẹ nhàng.

Giá bán lẻ đề xuất của Revo khởi điểm ở mức 15,3 triệu đồng.

(Theo Viet Q)