{keywords}
Honda Fit

10. Honda Fit: Honda Fit là một chiếc xe năng động, đặc biệt hiệu quả và linh hoạt hơn so với một chiếc có kích thước gấp đôi nó nhờ thân xe hatchback và hàng ghế magic seat. Xe có mức giá cơ bản khoảng 17.000 USD (tương đương 393 triệu đồng), tiêu thụ 7,1 L/100km trên đường cao tốc và đạt điểm số kiểm tra tai nạn tốt do Viện bảo hiểm đưa ra cho bài an toàn đường cao tốc. Để thêm phần thú vị, nó có thể được trang bị hộp số sàn 6 cấp, điều này thật tuyệt vì nó có thể sẽ giúp bạn hạn chế mất tập trung khi lái xe.

{keywords}
Toyota Corolla Hatchback

9. Toyota Corolla Hatchback: Đa năng, thiết kế ấn tượng và tiết kiệm với giá khởi điểm khoảng 20.000 USD (tương đương 462 triệu đồng), đó là tất cả những gì mà chiếc xe 5 cửa này có. Với công suất 168 mã lực, hiệu suất của nó cũng không quá tệ. Thêm một điều nữa, nó được IIHS (Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc của Mỹ) lựa chọn là chiếc xe an toàn hàng đầu.

{keywords}
Nissan Kicks

8. Nissan Kicks: Một trong những ưu điểm của chiếc xe này là mức giá dễ chịu, khởi điểm khoảng 19.000 USD (tương đương 439 triệu đồng). Nội thất của chiếc xe khá đẹp, với nhiều không gian hành lý và tất nhiên là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, tiêu thụ 7,8L/100km trên đường cao tốc. Vượt qua bài kiểm tra va chạm với điểm số tốt và công suất chỉ 122 mã lực nên không ai có thể đi quá nhanh và đó là một lựa chọn lý tưởng cho lứa tuổi teen.

{keywords}
Hyundai Veloster

7. Hyundai Veloster: Nếu những khách hàng trẻ tuổi muốn một cái gì đó trông bắt mắt hơn thì chiếc Veloster của Hyundai có thể khiến họ hài lòng. Có 3 lựa chọn về động cơ được đưa ra bao gồm: Một động cơ 2.0 L 147 mã lực, một động cơ turbo 1.6 L nhưng mạnh mẽ hơn và cuối cùng là phiên bản performance N với công suất 275 mã lực. Xe có giá khởi điểm chỉ 19.500 USD (tương đương 451 triệu đồng) kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Nếu muốn sở hữu hộp số tự động khách hàng sẽ phải chi thêm khoản tiền 1.000 USD (tương đương 23 triệu đồng).

{keywords}
Kia Forte

6. Kia Forte: Kia Forte là một lựa chọn tuyệt vời khác cho khách hàng trẻ tuổi. Không chỉ là một chiếc xe ưa nhìn mà còn đi kèm với nội thất cao cấp và có giá khởi điểm 18.000 USD (tương đương 416 triệu đồng). Với mức giá đó, bạn sẽ có một màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn, hỗ trợ cho Android Auto và Apple CarPlay, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và nhiều hơn thế nữa. Forte thậm chí còn nhận được đánh giá Top Safety Pick + về mức độ an toàn từ IIHS.

{keywords}
Mazda CX-3

5. Mazda CX-3: Mazda CX-3 là một trong những chiếc crossover nhỏ gọn và phong cách hiện nay. Không chỉ về ngoại hình mà nó còn đem lại một cảm giác sang trọng hơn những chiếc có giá dưới 22.000 USD, tuy vậy đây còn là một chiếc xe rất an toàn. Động cơ 4 xi lanh 2.0 L sản sinh công suất 148 mã lực. Được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước.

{keywords}
Subaru Impreza

4. Subaru Impreza: Tính năng đáng giá nhất của chiếc Subaru Impreza là hệ thống dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn nhưng đó không phải thứ duy nhất mà chiếc sedan này có. Được IIHS đánh giá là Top Safety Pick + nhờ công nghệ phòng ngừa va chạm vượt trội... Động cơ boxer-four 2.0 L sản sinh công suất 152 mã lực, cùng hộp số biến thiên liên tục giúp xe tiêu thụ 7,4 L/100 km trên đường cao tốc.

{keywords}
Kia Soul

3. Kia Soul: Một lựa chọn hàng phù hợp khác cho những khách hàng trẻ tuổi là chiếc Kia Soul. Một mẫu hatchback tập trung nhiều vào thiết kế đã được thiết kế lại hoàn toàn cho phiên bản 2020. Không chỉ có ngoại hình mà nó còn có cả sự linh hoạt, thiết kế tốt, được cung cấp nhiều công nghệ như: Hệ thống kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Hầu hết các phiên bản đều sử dụng động cơ 2.0 L 147 mã lực nhưng bạn cũng có thể lựa chọn cho mình động cơ turbo 1.6 L với công suất 201 mã lực.

{keywords}
Volkswagen Golf

2. Volkswagen Golf: Volkswagen Golf luôn phổ biến với những lái xe trẻ tuổi. Với giá khoảng 22.000 USD (tương đương 509 triệu đồng), chiếc VW đa năng này đem lại cho bạn nhiều thứ hơn so với mức giá của nó, động cơ turbocharged 1.4 L với công suất 147 mã lực. Ngoài ra, còn có cảnh báo điểm mù và thậm chí là cảnh bảo va chạm phía trước với phanh tự động khẩn cấp. Chiếc Golf đi kèm với bảo hiểm tiêu chuẩn 6 năm/115.000 km.

{keywords}
Honda Civic

1. Honda Civic: Dòng xe này được biết đến về sự đáng tin cậy và kinh tế, cung cấp phương tiện cho hàng triệu người trên thế giới. Nó siêu an toàn, với giá khởi điểm 20.000 USD (tương đương 462 triệu đồng), tiết kiệm nhiên liệu, nhiều công nghệ. Bạn có thể lựa chọn sedan, coupe, hatchback, Si thể thao và phiên bản Type R hiệu suất cao.

(Theo VOV/Carcoops)

Ô tô Mitsubishi Xpander bị tố hụt hơi khi tăng tốc

Ô tô Mitsubishi Xpander bị tố hụt hơi khi tăng tốc

 Một số khách hàng sử dụng mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ Mitsubishi Xpander phản ánh về hiện tượng bị “hụt hơi” khi tăng tốc. Sự việc xảy ra tại Philippines.