Yamaha Exciter 150, một dòng xe côn tay được phái mạnh Việt rất ưa chuộng, nhất là các tay lái trẻ tuổi. Đây cũng là mẫu xe được nhiều người lựa chọn để lên các đồ chơi.

Mặc dù vậy, ý tưởng độ hàng chục bóng đèn trợ lực cho Exciter 150 như trường hợp này thực sự là khá khác lạ. Theo chia sẻ của dân chơi này thì chiếc Exciter 150 được gắn tới 32 bóng đèn trợ sáng. 

{keywords}
Yamaha Exciter 150 độ 32 đèn trợ sáng

Nguồn điện cung cấp cho 32 chiếc bóng đèn này được lấy từ một ắc-quy rời gắn ở bên ngoài. Sau đó đấu các dây điện tới các bóng đèn và thông qua một cầu dao tổng cho phép bật hàng chục bóng đèn lên khi cần dùng di chuyển trong đường tối.

Clip độ 32 đèn trợ sáng vào xe:

Hiện dân chơi xe trên mới chỉ có những thử nghiệm ban đầu và bật xem độ sáng thế nào. Tuy nhiên, muốn biết hiệu quả và độ an toàn của hệ thống chiếu sáng khủng thế này ra sao thì chắc chắn phải đợi thêm các thử nghiệm khác. Ví dụ nếu lắp ắc quy rời và nhiều dây nối như vậy thì khi chạy vào trời mưa sẽ ra sao. Hay liệu rằng sáng quá như vậy có gây hại gì cho người đi ngược chiều hay không cũng chưa được kiểm chứng.

Theo Dân Việt

Độ đèn ở đuôi xe làm chói mắt ô tô di chuyển cùng chiều

Độ đèn ở đuôi xe làm chói mắt ô tô di chuyển cùng chiều

Trường hợp độ đèn sai quy định sẽ bị từ chối đăng kiểm, đồng thời bị xử phạt tiền từ 600.000-800.000 đồng đối với phương tiện ôtô, và từ 80.000-100.000 đồng đối với phương tiện môtô, xe máy.