Triển lãm xe Los Angeles 2019 đang diễn ra tại thành phố Los Angeles (Mỹ) và sẽ kéo dài trong hơn một tuần. Người hâm mộ xe hơi sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các công nghệ tiên tiến hàng đầu của ngành sản xuất ôtô hay những chiếc xe concept hiện đại được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng.

Theo ban tổ chức, sẽ có khoảng hơn 1.000 chiếc xe xuất hiện tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles, trong đó có nhiều sản phẩm hoàn toàn mới, các mẫu xe nổi tiếng được thiết kế lại hay những loại xe sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2020.

Điểm nhấn của Triển lãm xe Los Angeles 2019 là các loại xe SUV thế hệ mới và những mẫu xe thân thiện với môi trường. Một số sản phẩm được bàn tán xôn xao từ trước khi triển lãm diễn ra có thể kể đến chiếc Sportback trong dòng xe điện E-tron của Audi, chiếc xe điện thể thao Taycan của Porsche và đặc biệt là chiếc SUV Mach-E mang cái tên huyền thoại Mustang của Ford./.

Theo Vietnamplus

Đại lý VinFast báo giá 'nhầm' thước lái hơn 300 triệu đồng

Đại lý VinFast báo giá 'nhầm' thước lái hơn 300 triệu đồng

Đại lý của VinFast báo giá cho khách chi tiết bộ phận thước lái là hơn 348 triệu đồng nhưng hãng nói nhầm lẫn và giá đúng chỉ hơn 29 triệu đồng, chưa gồm thuế VAT.