Vietnam AutoExpo 2019 là triển lãm thường niên về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ. Triển lãm năm nay được diễn ra từ ngày 12 - 15/06/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Năm nay là lần thứ 16 diễn ra nhưng triển lãm vẫn thu hút được rất nhiều sự tham dự của các doanh nghiệp sản xuất, các thương hiệu xe đến từ Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Tại triển lãm, khách hàng được tìm hiểu rất nhiều dòng xe đa dạng như xe máy, xe ô tô, xe tải, xe buýt…, trong đó, đặc biệt có sự xuất hiện của thương hiệu xe điện Việt - xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm.

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2006, xe điện thương hiệu VN Electric Car của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường xe điện, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bằng chứng là việc gian hàng của Tùng Lâm tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2019 thu hút đông đảo khách đến tham quan, tìm hiểu.

{keywords}
Khách hàng đến tham quan, tìm hiểu sản phẩm tại gian hàng của Tùng Lâm

Đến với triển lãm lần này, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã mang đến những chiếc xe điện 4 bánh có kiểu dáng khỏe khoắn, hiện đại, nhỏ gọn và hiện đang rất được ưa chuộng như xe điện du lịch 6 chỗ, 8 chỗ, 14 chỗ; xe điện bệnh viện; xe điện sân golf; xe điện chở hàng.

Các khách đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm của Tùng Lâm đã được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để hiểu rõ hơn về tính năng cũng như công dụng nổi bật của các dòng xe. Từ đó giúp họ tìm được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Đặc biệt, công ty Tùng Lâm đã chuẩn bị một vài chiếc xe điện 4 bánh để phục vụ việc chuyên chở khách đến tham quan triển lãm. Từ đó, mọi người được trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc xe điện thương hiệu Việt VN Electric Car.

{keywords}
Khách hàng trải nghiệm xe điện của Tùng Lâm tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2019

Sau khi trải nghiệm xe điện của Tùng Lâm, anh Nhật Vũ (27 tuổi) chia sẻ: “Xe chạy rất êm nên ngồi trên xe điện tôi cảm thấy thoải mái. Xe có thiết kế thông thoáng, chắc chắn, mang lại cảm giác an toàn. Đặc biệt, tôi có thể dễ dàng ngắm cảnh vật xung quanh mà không bị cản trở như khi ngồi trên xe ô tô”.

Xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm là chiếc xe được sản xuất trong nước nhưng có chất lượng không hề thua kém các loại xe nhập ngoại. Xe điện của Tùng Lâm có thiết kế chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, phù hợp với địa hình di chuyển tại Việt Nam, thân thiện với môi trường. Đồng thời, nhiều mẫu xe điện của Tùng Lâm đã được đăng kiểm bởi Bộ Giao thông Vận tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thương hiệu xe điện VNElectric Car của Tùng Lâm đã được nhận chứng nhận Thương hiệu xuất sắc - Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng lần V năm 2018.

{keywords}
Những chiếc xe điện chất lượng của Tùng Lâm nhận được phản hồi tốt từ các khách hàng

Nhận được sự tin tưởng từ phía các đối tác, hiện tại, xe điện VN Electric Car đã có mặt tại 32 tỉnh, thành phố trên cả nước, đặc biệt là tại các khu du lịch. Công ty Tùng Lâm đã trở thành đối tác với nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn như bệnh viện Trung ương Quân đội 108; Bệnh viện Quân y 103; nhà máy lắp ráp ô tô của Vinfast; các đơn vị tại khu du lịch Hạ Long - Quảng Ninh, SaPa - Lào Cai, Sầm Sơn - Thanh Hóa, sân golf Đồng Nai, Furama Villas Đà Nẵng…

Để đặt hàng hoặc tìm hiểu thêm thông tin về Tùng Lâm, liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)

Website: tunglamco.com.vn

PV