Hãng xe Nhật Bản Toyota vừa ra thông báo triệu hồi đối với mẫu sedan hạng sang Toyota Camry đời 2019 tại thị trường Châu Âu do liên quan tới lỗi dây đai an toàn hàng ghế sau.

Triệu hồi Toyota Camry 2019 do lỗi dây đai an toàn tại thị trường Châu Âu

Phía nhà sản xuất cho biết, lỗi dây đai an toàn ở hàng ghế sau của mẫu sedan Camry có phần lò xo ở đầu khoá dây đai an toàn được lắp đặt không đúng vị trí.

Trong một số trường hợp, lò xo ở khoá dây đai an toàn có thể bị bung và làm tăng khả năng gặp chấn thương cho người ngồi (hàng ghế sau) trên xe.

Tại thị trường Châu Âu, Toyota Camry được trang bị khối động cơ xăng I4 2.5L, kết hợp với một động cơ điện, cho tổng công suất 215 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm.

Trước đó không lâu, mẫu xe Toyota Camry 2019 cũng từng bị triệu hồi do lỗi túi khí an toàn tại thị trường Bắc Mỹ.

Toyota Camry từng bị triệu hồi do lỗi túi khí

Nguyên nhân cụ thể như sau: Toyota Camry 2019 được trang bị hệ thống túi khí, trong đó có các vị trí phía trước và đầu gối của hành khách phía trước, tuy nhiên, hệ thống quản lí phân loại kích hoạt túi khí ở vị trí hành khách phía trước hoạt động không đúng thiết kế nên đã dẫn đến trường hợp kích nổ túi khí ở vị trí không cần thiết.

Theo Vietnamfinance

Mercedes-Benz triệu hồi gần 745.000 xe vì nguy cơ rơi cửa sổ trời

Mercedes-Benz triệu hồi gần 745.000 xe vì nguy cơ rơi cửa sổ trời

Hãng xe sang nước Đức phải mở đợt triệu hồi gần 745.000 xe tại thị trường Bắc Mỹ vì nguy cơ rơi kính của cửa sổ trời. Các dòng xe phải triệu hồi có những cái tên đáng chú ý như C-Class, E-Class, CLS-Class và CLK-Class.