Được biết đến là nhà sản xuất xe đua bánh trần lớn nhất thế giới trong thế kỷ trước, Brabham đánh dấu sự trở lại của mình vào tháng 5 năm ngoái với tư cách là một hãng siêu xe bằng mẫu BT62 sản xuất giới hạn chỉ 70 chiếc trên toàn thế giới với mức giá 1,5 triệu USD.

{keywords}
Siêu xe Brabham BT62 sản xuất giới hạn.

Và để mở rộng tầm ảnh hưởng hơn nữa sau nhiều năm vắng bóng, hãng xe Anh quốc đang lên kế hoạch xây dựng một mẫu hypercar mới có số lượng lớn hơn – tuy vẫn sản xuất giới hạn, đồng thời mức giá cũng dễ chịu hơn so với mẫu siêu xe BT62, phù hợp cho cả đường phố lẫn đường đua.

Giám đốc Thương mại của Brabham – ông Dan Marks cho biết thời điểm ra mắt của siêu xe này sớm nhất cũng phải 3 năm tới và từ chối tiết lộ phân khúc của mẫu xe tương lai này.

{keywords}
 

 

{keywords}
Brabham đánh dấu sự trở lại của một thương hiệu nước Anh bằng mẫu siêu xe BT62.

Trong khi đó, giới thạo tin dự đoán mẫu xe tương lai của Brabham sẽ đồng hạng với những tên tuổi như Ferrari F8 Tributo hay McLaren 720S, có mức giá khởi điểm tại Mỹ lần lượt là 277.000 USD và 287.000 USD.

Trong thời gian tới, nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Brabham là hoàn thiện và nâng cấp chiếc BT62 để chuẩn bị cho giải đua đường trường FIA World Endurance Championship 2022.

(Theo carscoops/ Công an nhân dân)

Ô tô Tata Tiago số tự động mới, giá hơn 200 triệu

Ô tô Tata Tiago số tự động mới, giá hơn 200 triệu

Mẫu hatchback Tata Tiago NRG vừa có phiên bản số tự động, được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với Android Auto, Apple CarPlay và có giá khá rẻ, chỉ 206 triệu đồng, tại thị trường Ấn Độ.