Theo những hình ảnh ghi lại từ video, cậu thiếu niên Subham Soubhagya Agasti đang tự tin biểu diễn với chiếc xe đạp có một không hai của mình trong khi một đám đông tập trung lại để chiêm ngưỡng phát minh độc đáo này. 

Xem video:


Dù mới chỉ 14 tuổi nhưng việc đi xe máy đối với Subham là một điều vô cùng bình thường. Tuy nhiên, sau khi đạo luật Xe cơ giới đề ra mức phạt khá cao đối với những người lái xe mô tô, xe máy dưới 18 tuổi được Quốc hội Ấn Độ thông qua, cậu thanh niên này đã quyết tâm chế tạo chiếc xe đạp tích hợp động cơ đốt trong để có thể tự do đi lại mà không cần bằng lái hay bị phạt.

Được biết, Subham đã mất 2 tháng để hoàn thành chiếc xe độc đáo này cùng với sự giúp đỡ của em trai. Chiếc xe đạp địa hình được trang bị thêm động cơ đốt trong với dung tích 80 cc cùng một bình xăng dung tích 2L giúp xe di chuyển dễ dàng sau khi đổ xăng. Sản phẩm độ này có giá 20.000 Rupee (tương đương 6,5 triệu đồng).

Mai Lý (Theo Newsflare)

Méo mặt khi Chevrolet C8 Corvette bạc tỷ bị trộm cuỗm sạch 4 lốp xe

Méo mặt khi Chevrolet C8 Corvette bạc tỷ bị trộm cuỗm sạch 4 lốp xe

Hãng Chevrolet vừa mới gặp một tình huống dở khóc dở cười khi chiếc Chevrolet C8 Corvette – phiên bản 2020 bị trộm cả 4 lốp xe dù chưa kịp đưa vào vận hành.