Nhằm thúc đẩy doanh số của chiếc xe SUV địa hình trong mùa lễ hội năm 2019, Mahindra đã ra mắt thị trường Ấn Độ phiên bản đặc biệt Bolero Power Plus mới, với nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng.

Phiên bản đặc biệt của Bolero Power Plus được bổ sung nhiều tiện ích cả ở ngoại thất lẫn nội thất. Mahindra cũng khẳng định Bolero Power Plus mới đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm tra sự cố có hiệu lực vào ngày 1/10.

{keywords}
 Bolero Power Plus bản đặc biệt ra mắt người tiêu dùng Ấn Độ.

Về ngoại thất, Mahindra đã bổ sung đề can cho Bolero Power Plus phiên bản đặc biệt mới. Đồng thời, xe cũng sở hữu tấm chống trầy trước và sau, đèn sương mù, cánh lướt gió phía sau với đèn dừng và bánh xe hợp kim mới. Cabin của Bolero Power Plus phiên bản đặc biệt có ghế ngồi, vô lăng và thảm trải sàn.

Bolero Power Plus của Mahindra hiện là chiếc xe tiện ích đầu tiên của Ấn Độ được chứng nhận tuân thủ BS6. Phiên bản đặc biệt của Bolero Power Plus tiếp tục sử dụng động cơ turbo-diesel 1,5 lít, 3 xi-lanh, động cơ diesel tạo ra 71 mã lực và 195Nm mô-men xoắn cực đại. Mẫu BS6 sẽ được bán vào đầu năm 2020.

Về tính năng an toàn, xe có túi khí bên người lái, cảm biến đỗ xe phía sau ABS, nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống cảnh báo tốc độ...

Vì được bổ sung thêm nhiều tính năng nên phiên bản đặc biệt của Bolero Power Plus có giá bán tại thị trường Ấn Độ là Rs 9,08 lakh (tương đương 295 triệu đồng), cao hơn khoảng 22.000 Rupee (khoảng hơn 7 triệu đồng) so với biến thể Bolero Power Plus ZLX hàng đầu.

Phương Linh (Theo Autocar India)

Qua cơn ế ẩm, ô tô Việt đắt khách trở lại

Qua cơn ế ẩm, ô tô Việt đắt khách trở lại

Lượng tiêu thụ ô tô ở Việt Nam trong tháng 9/2019 tăng mạnh, trong đó các thương hiệu xe Nhật như Toyota, Honda, Mitsubishi đều tăng trưởng “dương” với con số đẹp so với tháng trước đó.