{keywords}
Chiến dịch chăm sóc máy YANMAR diễn ra từ tháng 09 – 12/2019

Cụ thể, Chiến dịch Chăm sóc máy Yanmar diễn ra từ tháng 9 đến hết tháng 12/2019 mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng: Chăm sóc tận máy và miễn phí công dịch vụ.

- Sửa chữa, bảo dưỡng máy ngay trong chiến dịch.

- Khách hàng được được hướng dẫn cách vệ sinh, bảo quản, điều chỉnh và tư vấn thông tin kỹ thuật máy.

- Ưu đãi đến 20% cho phụ tùng và nhớt

- Tặng bánh lăn, bình nhớt động cơ 5 lít khi mua nhớt và phụ tùng.

{keywords}
 Quà tặng gồm bánh lăn và bình nhớt động cơ trong chiến dịch

Đối với chủ máy kéo thì với mỗi đơn hàng phụ tùng/nhớt trị giá 4.000.000đ, khách hàng sẽ được tặng ngay một bình nhớt động cơ YANMAR 5 lít. Còn chủ máy gặt sẽ nhận được 1 bộ bánh lăn với mỗi đơn hàng phụ tùng/nhớt trị giá 3.000.000 đồng.

Tính đến hết tháng 09/2019, gần 300 bộ bánh lăn và 100 bình nhớt đã được tặng cho khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, với giá trị hơn 700 triệu đồng.

Chăm sóc máy miễn phí

{keywords}
Việc kiểm tra và bảo dưỡng thực hiện ngoài đồng ruộng vào ban đêm

Tại nhiều tỉnh như Kiên Giang, Cà Mau, việc di chuyển từ trung tâm thị trấn đến vị trí máy khá khó khăn do phải sử dụng xe máy, ghe chẹt tốn nhiều thời gian.

Cá biệt có trường hợp máy gặt đang trong vụ gặt, phải hoạt động đến tận 10 giờ đêm, kỹ thuật viên YANMAR muốn đến máy phải băng qua nhiều kênh mương và không có đèn đường. Đồng thời, một số chủ máy gặt ít quan tâm đến việc bảo dưỡng hàng ngày như bơm mỡ, vệ sinh thùng đập, lọc gió, thay nhớt định kỳ,… khiến các bộ phận trong máy nhanh mòn, bị gỉ sét.

Dù có khó khăn như vậy, hầu hết những máy gặp sự cố đều được xử lý ngay trong ngày để chủ máy kịp thời quay trở lại công việc. Nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi được đoàn kỹ thuật đến kiểm tra và bảo dưỡng, sửa chữa máy nhưng lại không mất tiền công, đồng thời còn được hướng dẫn nhanh về các thời điểm bảo dưỡng, cách canh chỉnh dây cu-roa, bánh xích, … trên máy gặt, máy kéo.

Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ

{keywords}
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với sự hỗ trợ kỹ thuật từ Yanmar và Đại lý ủy quyền

Đoàn kỹ thuật trong Chiến dịch Chăm sóc máy Yanmar 2019 luôn có Kỹ thuật viên Yanmar nòng cốt và 1-2 kỹ thuật viên trên mỗi đại lý nhằm đảm bảo tính chuyên môn và hiệu quả của chiến dịch.

Đối với nhiều chủ máy, việc đoàn kỹ thuật Yanmar ghé thăm luôn tạo được sự tin tưởng vì gần như mọi sự cố máy đều được sửa chữa kịp thời, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay. Hơn hết, trước mỗi lần đi thăm khách hàng, phía đại lý sẽ liên hệ để nắm rõ yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng hoặc đơn giản là mua phụ tùng để các kỹ thuật viên chuẩn bị tốt nhất, tránh được việc lỡ hẹn, thiếu phụ tùng hoặc kéo dài thời gian sửa chữa.

{keywords}
Kỹ thuật viên YANMAR lái thử máy sau khi sửa chữa

 

Chiến dịch diễn ra tại 4 khu vực trên cả nước dựa theo mùa vụ bao gồm:

Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên: Từ 15/9 - 15/10/2019

Miền Trung: Từ 1/11 - 30/11/2019

Miền Bắc: Từ 15/11 - 31/12/2019

Theo đó, khách hàng đang sử dụng máy nông nghiệp Yanmar ở miền Trung và Miền Bắc sẽ tiếp cận chiến dịch vào tháng 11 tới đây. Các ưu đãi về mua nhớt, phụ tùng giảm đến 20%, tặng bánh lăn và bình nhớt động cơ 5 lít vẫn còn áp dụng cho hết chiến dịch. Khách hàng nên liên hệ đến Đại lý Yanmar bán máy gần nhất để cập nhật về lịch chiến dịch cụ thể theo từng tỉnh, từng huyện.

Máy nông nghiệp Yanmar hiện đang có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, thông tin chi tiết và danh sách đại lý vui lòng xem tại đây : https://www.yanmar.com/vn/dealerlocator/?cat1=10&country=vn

Xem thêm nhiều video đánh giá của các chủ máy Yanmar, các dòng máy mới, cách bảo dưỡng máy,… tại website https://www.youtube.com/YanmarVietnam

Lê Hương