Vào khoảng 10h tối ngày 19/2 vừa qua, đại lí Motor Rapido Ducati tại Winchester đã bị một nhóm trộm viếng thăm. Nhưng thay vì phá cửa lẻn vào như những “đồng nghiệp” của mình thì chúng đã lựa chọn một cách vô cùng độc đáo để né chuông báo động – cắt một lỗ trên bức tường đối diện bên ngoài.

Sau đó, nhóm trộm đã lẻn vào bên trong, kéo theo một chiếc Ducati ra bên ngoài theo lối này và đưa xe lên chiếc xe van đậu sẵn bên ngoài để tẩu thoát. Tuy nhiên, khi so sánh kích thước lỗ hổng trên tường với chiếc Ducati, nhiều người đã thắc mắc không biết những tên trộm này sẽ phải tốn bao nhiêu tiền để “trùng tu” chiếc xe sau phi vụ này.

{keywords}
Lỗ hổng khá khiêm tốn so với kích thước của chiếc xe. Nguồn: The Drive


Các nhân viên ở đây đã phát hiện ra vụ trộm này khi mở cửa hàng vào sáng sớm và sau khi “cảm thấy một chút gió nhẹ” họ đã nhìn thấy lỗ hổng trên tường và sự vắng mặt của chiếc mô tô cao cấp.

Chủ đại lí xe, ông Steve Moore đồng thời cũng là chủ tịch đội đua Moto Rapido Racing đã ngay lập tức báo cáo vụ trộm này với cảnh sát địa phương mặc dù ông không tin tưởng rằng cảnh sát có thể sớm tìm ra chiếc xe bị mất.

Trong một chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, Moore cho biết trong đêm xảy ra vụ trộm, cảnh sát địa phương đã nhận được một khiếu nại tiếng ồn tại khu vực này nhưng đã không có bất cứ hành động gì.

{keywords}
Chiếc siêu mô tô Ducati Desmosedici RR may mắn "thoát chết". Nguồn: Pinterest


Nhưng Moore cũng cảm thấy có chút may mắn khi bọn trộm đã không cuỗm chiếc Ducati Desmosedici RR phiên bản giới hạn ở ngay chiếc Panigale V4 R. Được biết Desmosedici RR hiện đang được bán trên thị trường với giá 72.500 USD, đắt hơn nhiều so với mức giá khoảng 40.000 USD của Panigale V4 R.

Sau khi vụ trộm xảy ra, đại lí của Moore đã sửa chữa lỗ hổng trên tường và lắp đặt thêm nhiều camera an ninh để ngăn chặn điều tương tự có thể xảy ra.

Mai Lý (Theo The Drive)

Trộm ăn cắp xế hộp giá 200 ngàn đô, bỏ qua siêu xe Porsche 1,4 triệu đô bên cạnh

Trộm ăn cắp xế hộp giá 200 ngàn đô, bỏ qua siêu xe Porsche 1,4 triệu đô bên cạnh

Một nhóm trẻ vị thành niên được xác định đã trộm hai chiếc Lamborghini Urus ở đại lý và lái đi, nhưng may mắn chúng đã bỏ lại chiếc siêu xe Porsche trị giá 1,4 triệu USD bên cạnh.