Siêu sao của đội tuyển Arsenal vừa khoác lên một lớp chrome sặc sỡ cho chiếc xế cưng LaFerrari của mình.

Được biết tiền đạo của Arsenal đã tìm đến nhà thiết kế kiêm độ xe nổi tiếng Yianni Charalambous để "lột xác" cho chiếc LaFerrari này. Trước đó Yianni cũng đã "tút tát' cho chiếc Lamborghini Aventador, Range Rover Sport và Lamborghini Urus của ngôi sao bóng đá này với lớp mạ vàng nổi bật. 

{keywords}
Diện mạo không được “bắt mắt” cho lắm của chiếc Lamborghini sau khi độ. Nguồn: The Sun

 

{keywords}
Một chiếc siêu xe khác được dát vàng của cầu thủ này.  Nguồn: The Sun

 Tuy nhiên lần này Aubameyang đã quyết định chơi lớn khi chọn lớp wrap chrome bóng sặc sỡ mặc cho chính người thực hiện là Yianni phải ngỡ ngàng. Ông còn khẳng định rằng sự lựa chọn này nhất định sẽ gây ra những tranh cãi trong cộng đồng người yêu mến cầu thủ này.

Được biết trước khi được "tút tát", chiếc siêu xe sở hữu một màu đỏ đặc trưng của của thương hiệu Italia.

{keywords}
 Chiếc siêu xe Lamborghini trước khi độ. Nguồn: The Sun

 Và quả thật dự đoán của Yianni chẳng hề sai bởi lẽ sau khi đăng bức ảnh chiếc siêu xe với diện mạo mới lên tài khoản Instagram với 1,1 triệu người theo dõi, siêu sao của Arsenal đã phải nhận vô số lời bình luận "ném đá" từ người hâm mộ.

Nhiều người tin rằng đây là cách duy nhất khiến chiếc LaFerrari trông mất thẩm mỹ đến vậy và rõ ràng lớp mạ chrome sặc sỡ kia đã phá hỏng hoàn toàn diện mạo của nó. Có fan hâm mộ còn ví hành động này của Aubameyang chẳng khác gì việc một đứa trẻ bốn tuổi vẽ bậy lên bức họa của Van Gogh.

Mai Lý (Theo The Sun)