{keywords}
NIAD bàn giao xe cho các chi nhánh BIDV

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ngân Lực (NIAD) được thành lập từ năm 2007 (www.nganluc.vn) được biết đến qua các dịch vụ cung cấp, cho thuê các loại xe ô tô, thuê mua và quản lý bất động sản, kinh doanh du lịch, khách sạn, vé máy bay, cung cấp dịch vụ bảo vệ cho nhiều ngân hàng tại Việt Nam.

Sau nhiều thời gian nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, NIAD tự hào là doanh nghiệp Việt Nam tự sản xuất, lắp đặt được xe chở tiền thay thế dòng xe vốn được nhập khẩu nguyên chiếc từ trước đến nay. Dòng xe chở tiền của NIAD đã được nhiều Ngân hàng trong nước nhiệt tình đón nhận và đưa vào sử dụng như BIDV, NHCSXH, NH Xây dựng, Wooribank…

{keywords}
Ông Tống Trịnh Toàn – Phó cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ông Trần Xuân Hoàng - Phó tổng giám đốc BIDV và các đại biểu bên dòng xe chở tiền thế hệ mới

Công ty Ngân Lực cho ra mắt 2 sản phẩm xe chở tiền đóng trên nền xe pickup Triton (xe chở tiền bán tải) và xe chở tiền trên nền xe cơ sở SUV Pajero Sport (xe chở tiền SUV). Công ty Ngân Lực đã nghiên cứu đóng mới két đựng tiền đảm bảo theo tiêu chuẩn, quy định của Ngân hàng nhà nước. Xe chở tiền đã được Cục đăng kiểm Việt Nam cấp “Thẩm duyệt thiết kế và đăng kiểm” đủ điều kiện lưu hành.

Xe chở tiền của Ngân Lực là dòng xe thương mại nhập khẩu bền, đẹp, nổi tiếng của Mitsubishi, ưu thế vượt trội: giá cả hợp lý (chỉ từ 800 triệu đồng/chiếc), thời gian giao hàng nhanh (khoảng 1 tháng), bảo hành gấp 3 lần (3 năm hoặc 100.000 km), không chỉ giới hạn cung cấp cho các tổ chức tín dụng mà bất kỳ doanh nghiệp nào có nhu cầu (bảo vệ, kinh doanh vàng bạc, chở giấy tờ có giá) đều có thể sở hữu. Hình thức cung cấp xe chở tiền đa dạng trên toàn quốc: bán/ cho thuê ngắn, dài hạn.

{keywords}
 

Với tiềm năng về khả năng tài chính với mức vốn điêu lệ gần 500 tỷ đồng cũng như khả năng hỗ trợ tín dụng từ hệ thống Ngân hàng, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được những nhu cầu mong muốn của Quý vị.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Ngân Lực (NIAD)

Tầng 6 số 263 Đường Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng - Quận Cẩu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 024 7304 4688

Http:// www.xechotien.com | www.nganluc.vn

Thế Định