MG Hector là một trong những chiếc SUV hạng trung cỡ lớn. Xe có chiều dài là 4.655mm và chiều dài cơ sở là 2.750mm.

Hiện tại, Hector là chiếc xe 5 chỗ. Tuy nhiên, MG Motor xác nhận một biến thể 7 chỗ hoặc phiên bản ba hàng của Hector sẽ ra mắt vào năm 2020.

Trao đổi với Autocar Ấn Độ, Rajeev Chaba, Giám đốc điều hành của MG Motor Ấn Độ, xác nhận kế hoạch ra mắt Hector với hàng ghế thứ ba, gần hạn chót yêu câu về chỉ tiêu khí thải BS6 ngày 1 tháng 4 năm 2020.

{keywords}
Chiếc SUV hạng trung Hector sắp có biến thể mới.

“Về mặt kỹ thuật, chúng tôi không thể gọi nó là chiếc xe ô tô 7 hay 8 chỗ do kích thước của nó, nhưng Hector sẽ có một hàng ghế thứ ba và điều đó sẽ xuất hiện cùng lúc khi các chỉ tiêu phát thải BS6 có hiệu lực", Rajeev Chaba nói.

Điều đáng nói, đã có phiên bản 7 chỗ của chiếc SUV Baojun 530, được bán tại Trung Quốc. Đó là cơ sở cho mẫu MG Hector. Không có sự khác biệt về kích thước của các phiên bản 5 và 7 chỗ và hàng ghế thứ ba có thể dễ dàng chứa thêm người mà không cần bất kỳ sửa đổi lớn nào cho chiếc SUV này.

Theo thông tin được nhà sản xuất tiết lộ, MG Hector sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng dọc 10,4 inch với một số tiện ích như cửa sổ trời toàn cảnh đồ sộ, 6 túi khí và bánh xe hợp kim 17 inch.

Các tùy chọn động cơ cho mẫu SUV MG Hector 7 chỗ có khả năng vẫn giữ nguyên như mẫu 5 chỗ, gồm: động cơ xăng tăng áp 143 mã lực, 1,5 lít; động cơ diesel 170 mã lực, 2.0 lít và phiên bản hybrid nhẹ 48V của đơn vị xăng 1.5 turbo.

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu SUV MG Hector hiện có giá vào khoảng 476 triệu đồng.

Anh Tuấn (Theo Autocarindia)

Không chỉ chết máy, Mitsubishi Xpander còn chảy dầu gây hoang mang

Không chỉ chết máy, Mitsubishi Xpander còn chảy dầu gây hoang mang

Trong khi thông tin về chiếc MPV đang “hot" Mitsubishi Xpander bị tố hụt hơi và chết máy giữa được thì nhiều khách Việt đã lên tiếng cho biết, xe còn gặp lỗi chảy dầu phuộc sau từ nhiều tháng nay.