Liên doanh sản xuất ô tô Maruti Suzuki vừa mang đến cho người tiêu dùng Ấn Độ phiên bản nâng cấp của mẫu xe giá rẻ Maruti Suzuki Eeco CNG tương thích tiêu chuẩn khí thải mới BS6.

Giống như các phiên bản trước đây, bản nâng cấp Maruti Suzuki Eeco CNG tương thích tiêu chuẩn khí thải mới BS6 nhắm đến đối tượng khách hàng gồm cả người mua cá nhân và người mua với mục đích thương mại. Phiên bản này có các tùy chọn cấu hình xe 5 chỗ (Tour V) và xe chở hàng.

{keywords}
 Maruti Suzuki Eeco CNG tương thích tiêu chuẩn khí thải BS6 mới cho thị trường Ấn Độ.

Giá bán cho mẫu xe này tại thị trường Ấn Độ cũng khá dễ chịu. Maruti Suzuki Eeco CNG cho người mua cá nhân có giá Rs 4,95 lakh (tương đương 155 triệu đồng) và chỉ có sẵn dưới dạng 5 chỗ. Trong khi đó, Maruti Suzuki Eeco Tour V (dành cho người mua với mục đích thương mại) có giá thấp hơn khoảng 1.000 Rupee, ở mức Rs 4,94 lakh (khoảng 154 triệu đồng).

Cũng như trước đây, Maruti Suzuki Eeco CNG tương thích tiêu chuẩn khí thải mới BS6 cũng được trang bị những thiết bị tiêu chuẩn như điều hòa không khí, túi khí người lái, ABS, nhắc nhở dây an toàn phía trước, cảm biến đỗ xe ngược và hệ thống cảnh báo tốc độ.

Đặc biệt, người mua xe với mục đích thương mại cũng có thể lựa chọn Maruti Suzuki Eeco CNG trong cấu hình xe chở hàng, với giá Rs 4,64 lakh (tương đương 145 triệu đồng) cho mẫu không có điều hòa và Rs 5,06 lakh (khoảng 158 triệu đồng) với mẫu có máy lạnh.

Đây là mẫu CNG thứ tư của Maruti, sau S-Presso, Wagon R và Ertiga, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2020.

Bên cạnh Eeco CNG, Maruti hiện đang chuẩn bị ra mắt bản nâng cấp Dzire ở Ấn Độ trong những ngày tới. Nhà sản xuất ô tô Ấn Độ cũng chuẩn bị ra mắt một chiếc S-cross xăng tương thích BS6.

Maruti Suzuki thông báo rằng họ đã mở rộng danh mục đầu tư xe thương mại, bao gồm các mẫu: Tour - Tour H1 (Alto), Tour H2 (Celerio), Tour S (chiếc compact thế hệ thứ hai), Tour V và Tour M (Ertiga).

Phương Linh (Theo Autocarindia)

Giá 375 triệu, Mitsubishi Attrage 2020 so găng Hyundai Accent và Kia Soluto

Giá 375 triệu, Mitsubishi Attrage 2020 so găng Hyundai Accent và Kia Soluto

Mẫu xe sedan cỡ B Mitsubishi Attrage vừa tung bản nâng cấp 2020 với giá rẻ nhất chỉ 375 triệu đồng tạo ra cuộc so găng hấp dẫn với các đối thủ Kia Soluto, Hyundai Accent, Toyota Vios...