Phiên bản XZ + (S) của chiếc ô tô SUV Tata Nexon vừa được hãng Tata Motors "trình làng" tại Ấn Độ.

Bản S có một số tính năng bổ sung đáng chú ý, trong đó nổi bật là cửa sổ trời điện, trước đây chỉ dành riêng cho trang trí XZ (O).

{keywords}
 Tata Nexon XZ + (S) cho thị trường Ấn Độ.

Ngoài ra, các thiết bị khác từ bản XZ (O) cũng được đưa vào biến thể mới, như: bánh lái được bọc da, giám sát áp suất lốp, đèn pha và gạt nước tự động, kiểm soát hành trình và chức năng làm mát Xpress cho hệ thống kiểm soát khí hậu.

Các tùy chọn động cơ được cung cấp cho Tata Nexon XZ + (S) bao gồm một cặp động cơ xăng 1,2 lít và 1,5 lít tuân thủ tiêu chuẩn BS6. Mỗi động cơ được kết hợp với tùy chọn hộp số 6 cấp hoặc hộp số sàn tự động AMT.

Giá khởi điểm cho Tata Nexon mới từ Rs 10,10 lakh (tương đương 314 triệu đồng) cho bản số sàn - xăng và tới Rs 11,60 lakh (khoảng 360 triệu đồng) cho phiên bản động cơ diesel. Các phiên bản tự động (XZA + (S)) có giá tương ứng từ Rs 10,70 lakh (khoảng 332 triệu đồng) và Rs 12,20 lakh (tương đương 379 triệu đồng).

Việc bổ sung cửa sổ trời cho biến thể thấp hơn có thể giúp Tata Nexon tạo nên một cú hích trên thị trường ô tô Ấn Độ.

Tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới này, chiếc Tata Nexon mới sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh của các đối thủ đáng gờm như Hyundai Venue, Maruti Vitara Brezza facelift mới ra mắt gần đây, Ford EcoSport và Mahindra XUV300.

Phương Linh (Theo Autocarindia)

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đắt nhất Việt Nam 4 lần đổi màu

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đắt nhất Việt Nam 4 lần đổi màu

Mới đây, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk đắt nhất Việt Nam từng của đại gia Vũng Tàu đã đổi sang màu hường khi sang tay chủ mới khiến cộng đồng chơi xe phấn khích. Đây là lần đổi màu áo thứ 4 trong 1 năm.