Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện là một trong những người sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất Việt Nam - cả về số lượng và chất lượng. Trong năm 2019 vừa qua vị đại gia này đã tiến hành bán, chuyển nhượng đáng kể nhiều siêu xe sang đình đám gây chú ý giới chơi xe Việt.

Gần đây nhất vào thời điểm tháng 11/2019, đại gia cà phê Trung Nguyên quyết định bán siêu xe Ferrari 488 GTB cho một showroom tư nhân ở quận 5, TP HCM.

{keywords}
Những vụ chuyển nhượng xe của Đặng Lê Nguyên Vũ trong năm qua

Đây chính là chiếc Ferrari thứ tư mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bán trong năm nay, sau chiếc Ferrari F12berlinetta ông bán vào giữa cuối tháng 8 năm ngoái và chiếc Ferrari California T, F430 trước đó. Giới thạo tin đồn đoán ông chủ cafe Trung Nguyên sẽ còn bán thêm chiếc 360 Spider màu trắng. Sau những lần chuyển nhượng này, bộ sưu tập Ferrari của ông Vũ chỉ còn lại 458 Italia, 458 Spider, 458 Speciale, 599 GTB, F430 Spider và California.

Ngoài Ferrari, đầu tháng 8, Đặng Lê Nguyên Vũ cũng bán lại Audi R8 V10 Plus cho một showroom ở Sài Gòn. Được biết siêu phẩm này được ông Vũ tậu mới từ tháng 4/2018.

{keywords}
 Audi R8 V10 Plus. 

Sau khoảng 1 năm sở hữu cặp đôi Lamborghini Aventador độ DMC độc nhất Việt Nam và siêu xe hàng hiếm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đã bán lại hai siêu xe này.

Trong đó, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC độc nhất Việt Nam đã được bán lại cho một người yêu xe Sài thành.

{keywords}
 Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC độc nhất Việt Nam

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC này được Chủ tịch Trung Nguyên mua vào tháng 4/2018. Riêng siêu xe hàng hiếm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV lại quay trở về công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, TP.HCM. Khi về đến công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, siêu xe này đã được "lột bỏ" đề-can màu bạc trở về màu đen nhám nguyên bản.

{keywords}
Lamborghini Murcielago LP670-4 SV

Maserati GranTurismo cũng là một trong những chiếc xe ông Vũ cho “lên đường” trong năm qua cho một dân chơi xe ở Sài Gòn. Nguyên bản chiếc xe này có màu trắng nhưng sau đó được ông Vũ “độ” lại sang màu xám.  Sau đó chủ mới đã nhanh chóng cập nhật ngay ngoại thất mới cho xe với những đổi mới nhất định.

{keywords}
Maserati GranTurismo

Như vậy, mặc dù bán khá nhiều xe trong năm qua cũng như năm 2018 trước đó nhưng số lượng xe còn lại trong bộ sưu tập của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ là khá lớn, ước tính vẫn còn khoảng 50 chiếc với đầy đủ thương hiệu khác nhau, trong đó có 7 chiếc Ferrari.

 Chi Bảo 

Dàn siêu xe cực chất của đại gia Bình Phước

Dàn siêu xe cực chất của đại gia Bình Phước

Hàng loạt xe sang và siêu xe như Ford Mustang, Nissan GT-R, Porsche, Lamborghinj Aventardo... vừa có dịp hội ngộ tại Đồng Xoài, Bình Phước.