Thông tin một đại gia trẻ không ngần ngại chi hẳn 40 tỷ sắm 36 chiếc xe Vinfast và một số đại gia Việt trước đó cũng đã đặt xe này dù hang mới chỉ đưa ra mẫu concept cho thấy mức độ chịu chi cho xe sang của giới nhà giàu Việt ngày càng tăng.

Báo VTC đưa tin, Nguyễn Văn Dũng, TGĐ của 1 doanh nghiệp xác nhận đã  đặt hàng và thanh toán thành công 36 chiếc ô tô VinFast ngay sau khi chiếc xe VinFast LUX SA 2.0 đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp tại Hải Phòng vào ngày 6/3 vừa qua.

{keywords}

Ảnh: Chân dung đại gia Nguyễn Văn Dũng, người mua 36 chiếc xe Vinfast. Ảnh: CafeF.

Theo đó, tổng số xe vị đại gia này mua bao gồm 18 chiếc SUV Lux SA 2.0 và 18 chiếc sedan Lux A 2.0. Trong đó, 18 chiếc LUX SA 2.0 có giá 23,15 tỷ đồng và 18 chiếc LUX 2.0 còn lại có giá 16,2 tỷ đồng tổng cộng lên đến gần 40 tỷ đồng.

Cũng chia sẻ với VTC, ông Dũng cho biết mua xe VinFast là để thể hiện “tính dân tộc, ô tô VinFast đang làm rất tốt về chất lượng xe. Bên cạnh đó, ông Dũng còn có lời khen ngợi chiếc LUX SA 2.0 bởi nó rất đẹp, sang trọng và đặc biệt là thuần Việt.

Trước đó, một số đại gia Việt đã chi tiền tỷ để sắm xe ô tô Vinfast ngay từ khi hãng xe này chỉ có 2 mẫu concept.

{keywords}

Đoạn chia sẻ ngắn của ông Nguyễn Duy Hưng về việc đặt mua 5 chiếc xe Vinfast.

 

Theo đó, may mắn được chấp nhận đơn hàng đặt mua 5 chiếc xe VinFast trước ngày ra mắt 2 mẫu concept của VinFast tại Paris Motor Show, ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI) từng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình: “Lần hiếm hoi trong đời dùng quan hệ để đặt xếp chỗ mua hàng và may mắn đơn hàng ‘đặt mua 5 chiếc xe VinFast’ đã được chấp nhận và sẽ là những người đầu tiên được nhận xe”.

{keywords}

Đại gia siêu xe Minh Nhựa cũng cho biết sẽ tậu xe ô tô Vinfast

 

Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) Phó tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành, một cái tên không hề lạ trong giới chơi xe Việt cũng đã chia sẻ thông tin sẽ tậu ngay một chiếc xe ô tô Vinfast khi xe được mở bán chính thức.

Báo Pháp Luật TPHCM đưa tin về việc em trai (giấu tên) của một đại gia trên sàn chứng khoán đặt mua 9 chiếc xe VinFast, với điều kiện giao hàng giao hàng vào lúc 9 giờ, 9 giây ngày 9 tháng 9 năm 2019.

Y Nhụy (tổng hợp)

VinFast hoàn thành sản xuất thử nghiệm chiếc LUX SUV đầu tiên

VinFast hoàn thành sản xuất thử nghiệm chiếc LUX SUV đầu tiên

Ngày 6/3/2019 tại Hải Phòng, chiếc xe VinFast Lux SA2.0 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp, đánh dấu thành công của chu trình sản xuất thử nghiệm dòng ô tô thương mại “made in Vietnam”.