Mẫu ô tô Karlmann King do IAT Automobile Technology, một hãng ô tô của Trung Quốc thiết kế và được sản xuất tại Ý. Theo công bố của nhà sản xuất, chiếc Karlmann King có giá niêm yết lên tới 1,9 triệu USD (tương đương 45 tỷ đồng). Chính vì vậy, Karlmann King được mệnh danh là mẫu SUV đắt nhất thế giới.

{keywords}
 Karlmann King tại New York vào đầu năm 2019. (Ảnh: CNBC)

Với giá bán đắt đỏ, Karlmann King sở hữu khoang nội thất sang trọng sánh nganh một chiếc Rolls-Royce nhờ sự góp mặt của những vật liệu cao cấp, âm thanh Hi-Fi, TV ultra HD 4K, két sắt. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu TV vệ tinh, tủ lạnh, máy pha cà phê.... Tuy nhiên, đó mới chỉ là phiên bản tiêu chuẩn.

{keywords}
Nội thất bên trong Karlmann King. (Ảnh: CNBC)

Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn có giá 3,5 triệu USD (tương đương 81 tỷ đồng) được trang bị ghế bọc da cá sấu, họa tiết được trang trí bằng vàng ròng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua Karlmann King có thể tùy chọn về mức độ chống đạn, giá bán có thể tăng thêm 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng).

{keywords}
Bản cao cấp có ghế bọc da cá sấu. (Ảnh: CNBC) 

Karlmann King có thiết kế đồ sộ, các đường nét góc cạnh, nam tính, vỏ ngoài được làm hoàn toàn bằng thép. Đặc biệt, xe được sản xuất dựa trên khung gầm của Ford F-550. Không những vậy, Karlmann King còn được trang bị động cơ V-10, 6,8 lít, tốc độ được giới hạn ở mức 87 dặm/giờ.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Karlmann King rất được ưa chuộng ở khu vực châu Phi, Trung Đông. Ngoài ra, nhiều ông trùm trong lĩnh vực bất động sản và đồng hồ cao cấp ở Mỹ cũng là khách hàng tiềm năng của Karlmann King.

 

Đặc biệt, ông Michael Nothdurft, giám đốc bán hàng của Karlman tiết lộ, một khách hàng ở châu Phi đã mua chiếc Karlmann King phiên bản đặc biệt với giá bán 3,5 triệu USD (tương đương 81 tỷ đồng) .

{keywords}

Do nhu cầu từ Mỹ đang tăng cao, Karlmann King đang được dự kiến sản xuất tại đây để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, ở khu vực Bắc Mỹ đã có 20 người đặt hàng và sẽ giao xe trong tháng 6.

Theo VTC

10 siêu xe đắt nhất trong ngành công nghiệp ô tô

10 siêu xe đắt nhất trong ngành công nghiệp ô tô

Siêu xe Bugatti La Voiture Noire vừa được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2019 đang giữ ngôi vị xe đắt nhất lịch sử.