Nhà nhập khẩu và phân phối xe Audi tại Việt Nam vừa thông báo về việc triệu hồi xe để kiểm tra và khắc phục lỗi lực siết kết nối bu-lông giữa trục lái và thước lái trên dòng xe Audi Q7.
 
Theo đó, Audi Việt Nam cho biết Audi AG đã phát hiện ra trên các xe Audi Q7 được sản xuất trong một giai đoạn nhất định, kết nối bu-lông giữa trục lái và thước lái có thể không được siết chặt với mô-men xoắn theo yêu cầu. Điều này có thể dẫn tới kết nối bu-lông bị lỏng theo thời gian, có thể gây ra các hạn chế khi điều khiển phương tiện.

 

{keywords}
Lỗi siết bu-lông, Audi Việt Nam triệu hồi sửa Audi Q7

 
Tại Việt Nam, Audi Việt Nam quyết định triệu hồi toàn bộ các xe Audi Q7 sản xuất từ 08/2016 đến 12/2018 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Số lượng là 3 chiếc. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 30 phút cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.
 
Để tiện cho việc kiểm tra và khắc phục, bên cạnh liên lạc trực tiếp từ hãng xe thì khách hàng có thể tra cứu xe mình có nằm trong diện triệu hồi hay không bằng cách truy cập vào trang web đơn vị bán hàng và điền số khung để tìm kiếm.
 
Theo Audi Việt Nam, đối với xe không được phân phối chính hãng thì công ty sẽ hỗ trợ người dùng liên hệ với Audi AG. Nếu được chấp thuận từ Audi AG, đại lý tại Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và khắc phục lỗi triệu hồi.
 
Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 20/04/2020 tới ngày 20/10/2020 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.
 
Gần đây nhất, Audi Việt Nam đã tiến hành triệu hồi hơn 600 chiếc Q5 vì lỗi chắn bùn vào tháng 2/2020, 25 chiếc Q3 liên quan đến lỗi đèn xi-nhan trước.
 
Audi Q7 là dòng xe sang của hãng xe Đức, cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe sang như BMW X5, Mercedes-Benz GLE, Volkswagen Touareg, Porsche Cayenne, Volvo XC90. Giá bán tại Việt Nam của Audi Q7 dao động từ 3,4 đến 3,9 tỷ đồng tùy phiên bản.
 
Đình Quý
 

Người dân sẽ được phép lựa chọn biển số xe theo sở thích?

Người dân sẽ được phép lựa chọn biển số xe theo sở thích?

Nếu được Chính phủ thông qua, Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới sẽ cho phép người dân được lựa chọn biển số đăng ký xe theo sở thích hoặc tham gia đấu giá biển số xe…