Trong đó, chiếc Aygo X-Style có vẻ ngoài màu trắng và những điểm nhấn màu cam ở cản trước, hông xe, ốp gương chiếu hậu, trần xe, la zăng 15 inch, đèn sương mù.

Bên trong, nhiều chi tiết màu cam tạo điểm nhấn ở cửa gió điều hoà, ốp quanh cần số, cửa xe, đi kèm với đó là bảng điều khiển trung tâm, ghế bọc da, thảm sàn viền màu cam.

{keywords}
Toyota Aygo X-Style
{keywords}
Nội thất Toyota Aygo X-Style

Trong khi đó, phiên bản Aygo X-Cite lại có ngoại thất màu cam đi kèm trần xe màu đen. Ngoài ra, xe trang bị la zăng 15 inch, đèn sương mù và kính sau màu đen. Bên trong xe, cửa gió điều hoà màu cam, ghế bọc vải Manhattan, bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng, ốp quanh hộp số sẽ mạ crom để phân biệt với phiên bản X-Style.

Cả 2 phiên bản Toyota X-Style và X-Cite đều trang bị điều hoà tự động tiêu chuẩn, vô lăng tích hợp phím đa chức năng, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao và có thể điều chỉnh được tốc độ giới hạn trên các phiên bản hộp số tay.

{keywords}
Toyota Aygo X-Cite
{keywords}
Nội thất Toyota Aygo X-Cite.

Đi cùng là hệ thống giải trí 7 inch hỗ trợ Android Auto và Apple Carplay, camera lùi, trong khi đó, hệ thống hỗ trợ lái xe Toyota Safety Sense, radio DAB, mở khoá thông minh là những tuỳ chọn đi kèm. Toyota Aygo X-Cite và X-Style trang bị động cơ 3 xy lanh 1.0L công suất 71 mã lực./.

(Theo VOV)