Tặng xe đạp là một phần của chương trình “Hyundai cùng em đến trường” mà Hyundai Thái Nguyên phối hợp với trường THCS Dương Thành triển khai dành cho thanh thiếu nhi là học sinh nghèo vượt khó, con em gia đình khó khăn. Thông qua đó, những người làm chương trình mong muốn kịp thời động viên, hỗ trợ các em có thành tích học tập tốt.

{keywords}
Phó Tổng giám đốc Hyundai Thái Nguyên Đỗ Thị Quỳnh Nhâm trao quà tượng trưng cho hiệu trưởng nhà trường

Nhận chiếc xe đạp mới, em Dương Thị Thùy Linh chia sẻ: “Từ lâu em đã ước mơ có một chiếc xe đạp để đi học; nay ước mơ ấy đã thành hiện thực. Em rất vui khi nhận được món quà ý nghĩa này, giúp em rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường, có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu và rèn luyện”.

{keywords}
Đại diện các em học sinh phát biểu cảm nghĩ và cảm ơn Hyundai Thái Nguyên

Trong thời gian tới, Hyundai Thái Nguyên cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em học sinh trong nhiều hoạt động khác, nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng - xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội của đất nước.

{keywords}
Cán bộ công nhân viên Hyundai Thái Nguyên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường

Chương trình “Hyundai cùng em đến trường” ở Thái Nguyên nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 20 năm thành lập Tập đoàn Thành Công và 10 năm đồng hành cùng Hyundai.

Đây là hoạt động thiện nguyện dành cho trẻ em nghèo, được Tập đoàn Thành Công triển khai trên toàn hệ thống đại lý TC Motor (thương hiệu đại diện của tập đoàn này), nhân dịp năm học mới 2019 - 2020.

Ngọc Minh