Hyundai Lê Văn Lương sẽ đồng hành cùng HPL trong mùa giải năm nay, bên cạnh đó Hyundai Lê Văn Lương sẽ có trưng bày xe Hyundai Kona để quảng bá cũng như phục vụ cho các khán giả có sở thích và nhu cầu muốn tìm hiểu về xe cũng như tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết với đội ngũ tư vấn nhiệt tinh và chuyên nghiệp.

{keywords}
 

Từ một sân chơi dành cho các đội bóng phủi, nay đã được nâng tầm lên thành giải bóng đá 7 người VĐQG và cùng khởi tranh ở 3 khu vực Bắc, Trung, Nam với sự góp mặt của tất cả các cao thủ trong làng banh phủi cả nước.

Trong vài năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam được nhắc đến như một niềm tự hào cả người dân nói chung và của những người hâm mộ bóng đá Việt nói riêng. Và cũng trong năm nay, giải phủi HPL đánh dấu một bước tiến mới khi mở rộng quy mô lên toàn quốc, đúng nghĩa là giải đấu chuyên nghiệp dành cho bóng đá phong trào. Cùng với đó là sự cổ động nhiệt tình của các cổ động viên bóng đá, qua một số hình ảnh khai mạc chương trình có thể nhận thấy sự chờ đón nồng nhiệt và sôi sục khí thế đến mức nào.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

Hyundai Lê Văn Lương – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam gửi tới khách hàng các dịch vụ, tiện ích sau :

       Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản, nhanh gọn
       Khách hàng có thể mua bán trao đổi xe đã qua sử dụng.
       Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục đăng ký, đăng kiểm.
       Hỗ trợ khách hàng giao xe tận nơi.
Bảo hành, bảo dưỡng chính hãng.
Hotline: 090 175 3366
https://hyundailevanluong.com

Doãn Phong