Theo Koreatimes, Bộ Địa chính, Cơ sở hạ tầng và Vận tải Hàn Quốc cho biết, 2.461 xe ô tô BMW thuộc dòng 320d và 116i của hãng này bị triệu hồi do các vấn đề về pin.

Khoảng 2.000 xe thuộc 22 mẫu cũng của BMW, bao gồm 523i, cũng nằm trong diện phải thu hồi do lỗi hệ thống sưởi.

{keywords}
Ngoài Volkswagen và Honda, khoảng 2.000 xe BMW bị triệu hồi tại Hàn Quốc

Ngoài ra, đợt triệu hồi còn có khoảng 2.000 xe của Volkswagen, bao gồm cả Golf 1.4 TSI, do những sai sót tiềm ẩn nguy cơ tai nạn từ bộ phận truyền động.

Bốn mẫu xe của Audi, bao gồm TT Coupe 45 TFSI Quattro, sẽ bị thu hồi vì sử dụng túi khí bị lỗi do Takata của Nhật Bản sản xuất.

Hai mẫu xe của Honda, bao gồm Accord, cũng sẽ bị triệu hồi do vấn đề túi khí, gồm khoảng 1.300 chiếc.

{keywords}
Hàn Quốc tiếp tục có đợt triệu hồi xe với số lượng lớn

Không chỉ tại Hàn Quốc, Honda Malaysia mới đây cũng thông báo triệu hồi 9.998 chiếc sedan hạng D Accord 2.0L thuộc đời 2003 - 2007 cũng do lỗi túi khí.

Lỗi túi khí Takata có thể phát sinh hiện tượng quá áp trong cụm bơm khí của túi khí, dẫn đến vỏ cụm bơm khí bị vỡ khi kích hoạt và các mảnh vỡ có thể xuyên qua vỏ túi khí gây thương tích nghiêm trọng cho người lái và hành khách.

Theo Cartime

Mùi xăng bay vào khoang lái, triệu hồi 182 xe Audi tại Việt Nam

Mùi xăng bay vào khoang lái, triệu hồi 182 xe Audi tại Việt Nam

Cả ba mẫu xe sử dụng chung động cơ 3.0L TFSI này đều có nguy cơ bị hiện tượng nhiên liệu thấm qua mối ghép ở đường ống áp suất thấp, dẫn đến việc mùi xăng bay vào trong khoang lái.