Ô tô Maruti Suzuki Baleno 2019 facelift vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với một số thay đổi về thiết kế ngoại thất và bổ sung hệ thống thông tin giải trí mới.

Ở phiên bản mới, Suzuki Baleno 2019 chỉ được nâng cấp nhẹ về thiết kế ngoại thất. Theo đó, mẫu xe hatchback cỡ B này được trang bị lưới tản nhiệt trên mới theo phong cách thiết kế 3D và đi kèm viền mạ crôm dưới đáy. Cản trước xe thể thao hơn, tích hợp hốc gió trung tâm mở rộng. Những thay đổi này giúp phần đầu Suzuki Baleno 2019 như rộng hơn trước.

{keywords}
Giá 177 triệu đồng, chiếc ô tô này hiện đại đến đâu?
{keywords}
Lưới tản nhiệt, đèn pha LED, đèn sương mù
{keywords}
Baleno facelift có nội thất hai tông màu đen và xanh dương

Ở bên trong, Baleno facelift có nội thất hai tông màu đen và xanh dương cùng hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio mới với màn hình cảm ứng 7,0 inch. SmartPlay Studio - do Harman hợp tác phát triển và lần đầu tiên xuất hiện trong Wagon R mới ra mắt gần đây mang đến khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay, chức năng nhận dạng giọng nói, điều hướng tích hợp và cũng tăng gấp đôi như màn hình cho camera lùi. Cảm biến đỗ xe phía sau là thiết bị tiêu chuẩn, cũng giống như tính năng cảnh tốc độ và hệ thống nhắc nhở dây an toàn.

Xe được trang bị động cơ xăng 83 mã lực, 1,2 lít và 75 mã lực, 1,3 lít cũng như hộp số sàn 5 cấp và tự động CVT (chỉ dành cho xăng) giống phiên bản cũ.

Tại thị trường ô tô Ấn Độ, giá xe Suzuki Baleno 2019 dao động từ 545.000 - 860.000 Rupee (khoảng 177 - 280 triệu đồng). Các đối thủ của mẫu xe này bao gồm; Hyundai i20, Honda Jazz và Volkswagen Polo.

(Theo VietQ)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, ,bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang qua email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Thiên đường ô tô giá rẻ: Sự thật mức giá 200 triệu

Thiên đường ô tô giá rẻ: Sự thật mức giá 200 triệu

- Ấn Độ được mệnh danh là "thiên đường ô tô giá rẻ". Nhiều mẫu ô tô ở đây có giá rẻ giật mình khiến nhiều người băn khoăn rằng xe giá rẻ thì chất lượng liệu có đảm bảo?