Không khí trước trận đấu được mong chờ nhất ở vòng loại World Cup 2020 của người dân Việt Nam đã bắt đầu "nóng dần đều" từ chiều cho đến khi màn đêm buông xuống. Người dân ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã đổ ra đường háo hức chờ tiếng còi khai cuộc.

Tại Tp.Hồ Chí Minh, nhóm hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador và Ferrari 488 GTB Spider xuất hiện cùng siêu sang Rolls-Royce Wraith ngay trung tâm thành phố khiến người đi đường quan tâm đặc biệt.

Xem video:

 

{keywords}
Dàn siêu xe hàng chục tỷ xuất hiện tại trung tâm Tp.Hồ Chí Minh

Nổi bật trong nhóm cổ động, chiếc Ferrari 488 GTB Spider được dán ngôi sao màu vàng lớn trên ca-pô, trong khi đó siêu xe Lamborghini Aventador cũng nổi bật không kém nhờ lớp decal mới trăng vàng đen bắt mắt.

{keywords}
Ferrari 488 GTB Spider là một trong những mẫu mui trần hiếm hoi của hãng siêu xe nước Ý xuất hiện tại Việt Nam. Mẫu xe này sở hữu khối động cơ V8, dung tích 3,9 lít, tăng áp kép được đặt phía sau, có công suất 662 mã lực tại 8.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 v/p. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.
{keywords}
Chiếc Lamborghini Aventador với màu decal bắt mắt này là chiếc xe chính hãng nhập về từ năm 2014 với giá khoảng 25 tỷ đồng. Qua 2 đời chủ, chiếc Aventador được nâng cấp khá nhiều, bao gồm bodykit carbon của Vorsteiner, vành Vossen, cánh gió carbon của Novitec.

Cũng không chịu kém cạnh, chiếc McLaren 720S thuộc một thành viên trong nhóm chơi xe Car & Passion đã "hóa thân" thành lá cờ đỏ sao vàng với niềm tin đem lại may mắn cho trận đấu Việt Nam - Thái Lan đêm nay.

{keywords}
Chiếc McLaren 720S với nền cờ đỏ sao vàng gây ấn tượng
{keywords}
Tại Việt Nam, Rolls-Royce Wraith có giá bán từ 34 đến gần 40 tỷ tùy theo phiên bản và option

Đình Quý

Ngắm dàn siêu xe của Ronaldo và các sao bóng đá

Ngắm dàn siêu xe của Ronaldo và các sao bóng đá

Nếu Ronaldo chọn siêu xe hầm hố và bóng bẩy như xe của người dơi thì Diego Costa lại thích chiếc địa hình để lao từ trên cao xuống mà không sợ gãy cổ. Hàng loạt các ngôi sao khác mỗi người mỗi siêu xe theo sở thích của mình.