Theo thông tin mà Xe VietNamNet có được, một chiếc siêu xe McLaren 720S đang làm thủ tục để chuẩn bị chuyển về Việt Nam. Đây sẽ là chiếc McLaren 720S thứ 6 ở Việt Nam và là chiếc có màu độc nhất: màu tím.

Hiện tại, chiếc siêu xe Anh quốc đang nằm ở một showroom ở Đức và đã được "đặt gạch" bởi doanh nhân ngành du lịch, anh Đỗ Đức Chính (Bà Rịa- Vũng Tàu).

{keywords}
Chiếc siêu xe McLaren 720S thứ 6 sắp về Việt Nam sẽ có màu độc đáo

Vị đại gia đến từ Vũng Tàu gần đây không còn xa lạ với cộng đồng mê xe Việt Nam bởi anh chính là người hiện đang sở hữu chiếc Lamborghini Aventador độ bodykit Liberty Walk phiên bản giới hạn chỉ 50 bộ trên toàn thế giới. Gói độ này ước tính khoảng 3 tỷ đồng, lập kỷ lục là một trong những chiếc siêu xe độ đắt nhất Việt Nam.

Với chiếc siêu xe McLaren 720S chuẩn bị đưa về Việt Nam, doanh nhân Đỗ Đức Chính sẽ có đủ bộ sưu tập những siêu xe tốc độ đáng nể gồm Ferrari F12berlinetta, Lamborghini Aventador, Aston Martin DB11.

{keywords}
Chiếc siêu xe đang ở Đức nhưng xuất hiện kèm dòng chữ "chính chủ" như lời khẳng định xe sắp về Việt Nam

McLaren 720S có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 2,7 giây, nhờ trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L, và hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp.

Theo nhiều nguồn tin, giá của chiếc McLaren 720S màu độc này tại nước ngoài là hơn 300.000 USD. Về Việt Nam, để lăn bánh giá ước tính từ 24 đến 26 tỷ đồng.

{keywords}
Trong 3 năm trở lại đây, phong trào tậu McLaren đang chớm nở tại Việt Nam

 

{keywords}
Với màu xanh tím này, dòng McLaren 720S dần có nhiều màu sắc tại Việt Nam. Trước đó McLaren 720S về Việt Nam là các màu vàng, cam, trắng, đỏ.
{keywords}
Đại gia Vũng Tàu sau khi đặt mua chiếc siêu xe này, anh sẽ sở hữu đủ bộ các thương hiệu tốc độ nhất hiện nay

Trước đó, thương hiệu McLaren không xuất hiện nhiều ở Việt Nam như Lamborghini hay Ferrari. Chiếc đầu tiên lần đầu được giới mê xe Việt Nam biết đến vào năm 2014 là McLaren MP4-12C ở Quảng Ninh tạm nhập tái xuất sang Trung Quốc. Sau đó vào cuối năm 2015, chiếc McLaren 650S Spider mới chính thức mở màn cho cuộc đổ bộ sau này của những “cánh chim” đến từ nước Anh.

{keywords} 

Trong giới chơi xe đình đám, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) và Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) nổi lên là đôi bạn thân cùng thích chơi McLaren. Chiếc siêu xe McLaren 650S Spider màu xanh dương độc nhất Việt Nam từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa vào năm 2017, sau đó sang tay cho Cường Đô-la.

Dịp Car & Passion 2019 vừa diễn ra hồi tháng 6/2019 là lần đầu tiên chiếc McLaren 720S màu đỏ lăn bánh trong một hành trình quy tụ nhiều siêu xe nhất miền Bắc từ trước tới nơi. Đây là chiếc xe của anh Hứa Hà Phương, trưởng đoàn Car & Passion đã nhập về Việt Nam hồi tháng 1/2019.

Đình Quý

Doanh nhân Vũng Tàu nâng niu siêu bò Lamborghini Aventador hết mực

Doanh nhân Vũng Tàu nâng niu siêu bò Lamborghini Aventador hết mực

 Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 của vị doanh nhân Vũng Tàu được nâng niu hết mực, ít được lăn bánh và tthường xuyên được chở riêng trên xe cứu hộ trong hành trình siêu xe vừa qua.