Chương trình được tổ chức với mong muốn mang đến hình ảnh chân thực nhất cho khách hàng về siêu phẩm Santa Fe 2019 - Thế hệ mới của mẫu SUV vừa được ra mắt vào tháng 2/2019, dòng xe được “săn đón” bởi các tính năng và thiết kế nổi trội so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc giá. Tại sư kiện, khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm các dòng xe đang được thị trường ưa chuộng như: Elantra, Grand I10, Kona, Accent, Tucson…Và đặc biệt trong chương trình sẽ có sự xuất hiện bất ngờ của Tucson 2019 và Elantra 2019, hai dòng xe vừa được ra mắt trong giữa tháng 5 này.

{keywords}
 

Thị xã Sơn Tây - Cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội có giao thông thuận lợi tạo sự kết nới giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội với các vùng đồng bằng Bắc Bộ và Tây Bắc rộng lớn, cũng là vùng đất phát triển mạnh về du lịch là địa điểm tiếp theo trong chuỗi chương trình lái thử xe do Hyundai Lê Văn Lương tổ chức.

Trước ngày 25/05/2019, đoàn xe sẽ chạy Roadshow qua các tuyến đường lớn như Phó Đức Chính, Ngô Quyền, Đường 32, Đường Lê Lợi,…Tại mỗi điểm dừng chân, Hyundai Lê Văn Lương sẽ có các chuyên viên tư vấn cung cấp thông tin và trao đổi trực tiếp với khách hàng.


Thông tin chương trình:
- Thời gian: 8h00 ngày 25/05/2019
- Địa điểm tổ chức: Café Hoa Sữa, Số 1 Phó Đức Chính, P. Quang Trung, Thị xã Sơn Tây.
Bên cạnh việc được trải nghiệm trực tiếp các dòng xe hot của Hyundai, khách hàng sẽ được các bạn chuyên viên tư vấn giới thiệu chi tiết các dòng xe phù hợp với nhu cầu của bản thân và nhận được những phần quà hấp dẫn trong chương trình.

Liên hệ để tham dự chương trình:
- SĐT 0901 722 929 hoặc
- Đăng ký qua link: https://forms.gle/LddCvREzAbXQZGox5
- Hyundai Lê Văn Lương - Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công
Website: https://hyundailevanluong.com/

 Doãn Phong