Vào lúc 6 giờ 15 phút ngày 23/4/2019 tại địa bàn phường Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giữa hai xe máy khiến hai người bị thương. Vào thời điểm này, anh Đinh Bảo Khánh (sinh năm 1982), hiện là giáo viên dạy địa lý trường Hữu Nghị 80 (Sơn Tây) trên đường lái ô tô đi làm đã dừng lại để tìm hiểu sự việc.

{keywords}
Người bị nạn được đưa lên ghế sau xe, máu ra thấm dẫm ghế nỉ

Nhận thấy người bị nạn ra nhiều máu, thầy Khánh đã kêu gọi người dân đưa nạn nhân lên ghế sau chiếc Daewoo Matiz để đưa đến bệnh viện gần nhất.

Trao đổi với Xe VietNamNet, thầy giáo Khánh cho biết đã một mình lái xe chuyển người bị tai nạn đến bệnh viện quân y 105 ở thị xã Sơn Tây. “Các y bác sĩ ở đây đã rất nhanh đưa nạn nhân vào cấp cứu. Do còn phải lên lớp nên tôi xong việc đã đi ngay mà không kịp hỏi thêm gì về người bị nạn”, thầy Khánh nói.

Clip ghi lại thời điểm xe anh Khánh gặp vụ tai nạn:

Do cứu người khẩn cấp nên thầy giáo Khánh không mảy may suy nghĩ về việc tìm lót đệm ghế nên phía sau xe loang lổ khá nhiều máu. Đây là loại đệm ghế nỉ nên máu còn thấm cả vào lớp mút bên trong.

{keywords}
Giúp đỡ người bị nạn, thầy giáo Khánh vẫn vui vẻ tự bỏ tiền ra dọn lại xe

Thầy giáo Khánh sau khi thu xếp được công việc mới đưa xe đi bọc da để thay thế cho lớp nỉ cũ, chi phí hết khoảng 2 triệu đồng. "Đi xe Matiz vì kinh tế có hạn nhưng tôi vẫn không ngại giúp người vì nghĩ rằng sẽ có người giúp lại nếu mình không may bị như vậy", thầy Khánh bộc bạch.

 

Đình Quý

 

Truy đuổi xe gây tai nạn: Nên hay không nên?

Truy đuổi xe gây tai nạn: Nên hay không nên?

Một câu chuyện gây nhiều luồng ý kiến tranh luận khá gay gắt; đó là việc có nên đuổi theo người gây ra tai nạn hay không?