Những hình ảnh mới nhất cho chiếc siêu xe bạc tỷ này vừa được vị đại gia trong ngành thẩm mỹ Việt Nam công bố sáng nay, 8/1.

Trên trang cá nhân của mình, ông Khánh viết: "Cám ơn em đã về đội của anh yêu cái mầu vàng chanh". Kèm theo đó là những bức hình về chiếc siêu xe Aston Martin V8 Vantage long lanh đầy quyến rũ.

{keywords}
Đại gia Hoàng Kim Khánh khoe sắm siêu xe Aston Martin chơi Tết

Ông Khánh nổi bật trong giới chơi siêu xe vì là người sở hữu chiếc xế hộp Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam.

Ngoài ra, vị đại gia này còn sở hữu nhiều mẫu xe bạc tỷ triệu đô khác như Bentley Mulsanne EWB chính hãng, BMW 4-Series độ widebody…

 

{keywords}
{keywords}
Siêu xe Aston Martin V8 Vantage của ông Khánh
{keywords}
Vẻ đẹp long lanh hoàn hảo của siêu xe Aston Martin V8 Vantage

Chiếc Aston Martin V8 Vantage 2019 này là có xanh lá độc đáo. Bộ vành được trang bị theo xe là loại 10 chấu có kích thước 20 inch được sơn đen với sọc màu bạc nhằm khiến chi tiết này trở nên nổi bật hơn. Bên dưới xuất hiện cùm phanh được sơn màu đỏ.

Nội thất bọc hoàn toàn bằng da với hai tông màu là đen Pure Black và đỏ Vivid Red rất thể thao. Nội thất của xe cũng được trang bị gói tùy chọn Sport Plus Collection bao gồm vô-lăng thể vuông đáy, ghế ngồi thể thao. Bệ trung tâm cũng xuất hiện của chất liệu carbon giống phần ngoại thất.

Tại thị trường Malaysia, Aston Martin V8 Vantage được công bố có giá khoảng 390.000 USD, tương đương gần 9 tỷ đồng.

Tính từ đầu năm đến nay, có lẽ ông Hoàng Kim Khánh là người thứ 3 đập hộp siêu xe để khai xuân Tết Dương lịch 2019. Trước đó, một đại gia ở Nha Trang đã rước xế hộp Rolls- Royce Cullian với giá trị tới 2 triệu USD.

Chiếc Ferrari 488 GTB mới được đưa về nước mang màu sơn đỏ rực với mức giá ước tính khoảng 15 tỷ đồng sau lăn bánh.

Trước nữa, ngày cuối cùng của năm 2018, đại gia Phạm Trần Nhật Minh (còn được biết đến với biệt danh Minh nhựa) đã kịp tậu chiếc Range Rover Autobiography 2018 giá hơn 10 tỷ đồng, để bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe "khủng" của mình.


Aston Martin V8 Vantage thế hệ mới nhất được trang bị động cơ dung tích 4,0 lít tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất, công suất tối đa là 510 mã lực và 685 Nm, hộp số tự động 8 cấp của ZF. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa là 314 km/h, .

Loại động cơ trên chiếc xe này được sử dụng trên nhiều mẫu xe hiệu suất cao nổi tiếng khác của Mercedes-AMG như C63, E63, GT 63 S 4-Door.

 Băng Dương

 

Đại gia Việt chi 2 triệu USD sắm siêu SUV Rolls-Royce chơi Tết

Đại gia Việt chi 2 triệu USD sắm siêu SUV Rolls-Royce chơi Tết

- Chiếc siêu SUV Rolls-Royce Cullinan đầu tiên ra mắt thế giới cách đây chưa lâu, đã được một đại gia Việt chi 2 triệu USD sắm về chơi Tết.