Vị thiếu gia này là Ding Chen, con trai của của ông Chen Mailin, một người Trung Quốc giàu có, hiện đang sinh sống ở Vancouver, Canada. Tuy nhiên, ngay sau khi khoe hóa đơn khủng này, Ding Chen đã nhanh chóng khoá tài khoản Instagram.

Một số nguồn tin cho hay, thiếu gia Trung Quốc đã giấu cha mình mua chiếc Bugatti Chiron này.

{keywords}
Hoá đơn mua Bugatti Chiron của Ding Chen đăng tải sau khi được che đi giá xe, địa chỉ nhà ở, chỉ chừa lại phần thuế

Được biết, Ding Chen ban đầu đăng hình ảnh hoá đơn mua bán hàng có đầy đủ giá xe, số tiền thuế lên đến gần 900.000 đô la và địa chỉ nơi ở. Tuy nhiên, sau đó thiếu gia Trung Quốc đã xoá tất cả các chi tiết trên chỉ chừa lại phần thuế và dòng trạng thái "Tôi mệt mỏi và đau tim vì mức thuế này".

Đáng chú hơn, bức ảnh tiết lộ địa chỉ nhà của con trai ông Chen Mailin chính là căn biệt thự nguy nga được "ông trùm" này mua vào năm 2015 với giá 40 triệu đô la. Đây được cho là căn nhà lớn nhất từng được mua bán ở Canada.

Vị thiếu gia này cũng tiết lộ, chiếc Bugatti Chiron đang đặt mua vẫn trong quá trình lắp ráp ở nhà máy của Bugatti tại Pháp.

{keywords}
Chiếc Bugatti Chiron đang đặt mua vẫn trong quá trình lắp ráp ở nhà máy
{keywords}
Những hình ảnh do con trai ông Chen Mailin chia sẻ cho thấy, siêu xe triệu đô Bugatti Chiron này mang màu đen bóng ở nửa thân trước và nửa thân sau có màu sơn trắng.

Patrick Kam, một nhân viên bán hàng cho Tập đoàn Weissach, đại lý chính thức của Bugatti tại Vancouver cho biết, hiện đại lý của mình chỉ có một chiếc Bugatti Chiron đã được bán và giao tại Vancouver. Đây là một chiếc xe rất bí mật và anh không được phép tiết lộ chủ nhân. Tuy nhiên, Kam cho hay chiếc xe này đã không được mua bằng thẻ Union Pay, một loại thẻ tín dụng "quyền lực" ở Trung Quốc.

{keywords}
chiếc máy bay phản lực Bombardier Challenger trị giá 30 triệu đô la với tên riêng của vị thiếu gia này.

Ngoài biệt thự, ông Chen Mailin và con trai còn sở hữu 1 chiếc máy bay phản lực Bombardier Challenger trị giá 30 triệu đô la với tên riêng của Ding xuất hiện cánh gió đuôi xe. Ding Chen còn từng bị cảnh sát ở Canada "cẩu" chiếc BMW M4 vì thiếu biển số trước.

Y Nhụy (theo SCMP)

Đại gia Long An chi gần 49 tỷ tậu 3 siêu SUV gây choáng

Đại gia Long An chi gần 49 tỷ tậu 3 siêu SUV gây choáng

Một vị đại gia giấu tên ở Cầu Tràm, Long An đã trở thành người đầu tiên sở hữu bộ ba chiếc SUV hạng sang Lamborghini Urus, Range Rover Autobiography LWB 5.0 2019 hay “ông vua địa hình” Mercedes-Benz AMG G63 Edition One đình đám và siêu đắt đỏ.