Trước hết là Tesla Cybertruck nhái do một dân chơi Nga thực hiện. Người đàn ông này tự tay chế tạo một chiếc bán tải giống Tesla Cybertruck, tất nhiên với chi phí rẻ hơn nhiều.

Tesla Cybertruck khoi mao cho loat trao luu dien ro hinh anh 1 663059.jpg

Tesla Cybertruck tự chế của dân chơi Nga.

Mẫu xe nhái được phát triển từ VAZ 2109 với chi phí ước tính 10.797 USD. Người tạo ra chúng thậm chí còn kỳ vọng mẫu xe này xuất hiện trước cả bản thật.

Tesla Cybertruck cũng là cảm hứng tạo ra mẫu smartphone góc cạnh nhưng không kém phần đắt đỏ Caviar Cyberphone.

Với giá bán có thể lên tới 100.000 USD, Caviar Cyberphone tất nhiên chỉ dành cho dân chơi và nhà sưu tầm. Chỉ 99 chiếc được sản xuất.

Tesla Cybertruck khoi mao cho loat trao luu dien ro hinh anh 2 Caviar_Cyberphone_11.jpg

Điện thoại Caviar Cyberphone lấy cảm hứng từ Tesla Cybertruck.

Caviar Cyberphone có cụm camera giống của iPhone 11 Pro Max cùng những đường cắt xe theo phong cách Tesla Cybertruck. Giá bán chưa được công bố nhưng chắc chắn không hề rẻ xét trên số lượng hạn chế của chúng.

Tesla Cybertruck khoi mao cho loat trao luu dien ro hinh anh 3 Caviar_Cyberphone_7_768x879.jpg

Chỉ 99 chiếc được sản xuất, giá bán đắt đỏ.

Caviar Cyberphone có thiết kế khá đặc biệt. Vỏ máy làm bằng titanium, phần nắp gập bao phủ màn hình có thể thu lại tạo thành chân đế điện thoại.

Nhà sản xuất mô tả phần nắp gập này giống với kính chống đạn của Tesla Cybertruck. Người mua có thể đặt hàng trực tiếp từ trang web Caviar.

Caviar từng chế tác một số mẫu điện thoại dựa trên iPhone, trong đó có chiếc phủ vàng và kim cương trị giá trên 100.000 USD.

 

Theo Zing

Các hãng sản xuất ô tô gấp rút sơ tán nhân viên khỏi Vũ Hán do virus corona

Các hãng sản xuất ô tô gấp rút sơ tán nhân viên khỏi Vũ Hán do virus corona

Trước tình hình virus corona đang diễn biến ngày càng phức tạp, các ông lớn trong ngành sản xuất ô tô đã có những động thái kịp thời nhằm bảo vệ sức khỏe các nhân viên đang làm việc trong các nhà máy của hãng tại Vũ Hán, Trung Quốc.